svasdssvasds

กวาง ฟ้ารุ่ง อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา บอกเพื่อนโตขึ้นในเวอร์ชั่นอัปเกรด

กวาง ฟ้ารุ่ง อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา บอกเพื่อนโตขึ้นในเวอร์ชั่นอัปเกรด

"กวาง ฟ้ารุ่ง" เล่าชีวิตล่าสุดของเพื่อนรัก "พิ้งกี้ สาวิกา" หลังออกจากเรือนจำ กลับมาทำงานในวงการบันเทิง บอกเพื่อนมีมุมความคิดเปลี่ยนไป โตขึ้นเป็นเวอร์ชั่นอัปเกรด

เริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงแล้ว สำหรับนางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ที่ได้รับการประกันตัวชั่วคราวในคดี "Forex-3D" ออกจากเรือนจำ เมื่อค่ำวันที่ 30 พ.ย.65 ซึ่งที่ผ่านมาพิ้งกี้เก็บตัวเงียบไม่ออกสื่อใดๆ จนกระทั่ง (2 ก.พ.66) นางเอกสาวได้ปรากฏตัวครั้งแรกในงานบวงสรวงภาพยนตร์ "กุมาร" ท่ามกลางความดีใจของเพื่อนพ้องและแฟนๆ

ล่าสุด "กวาง ฟ้ารุ่ง" มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2550 ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของพิ้งกี้ คบกันมากว่า 10 ปี ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก ผ่านรายการ "คุยแซ่บshow" หลังเพื่อนรักได้รับการประกันตัว ได้กลับมาทำงานในวงการบันเทิง โดยสาวกวางได้อัปเดตชีวิตของพิ้งกี้ตอนนี้ว่า

ทำไมเราถึงมั่นใจที่จะเปิดเผยและอยู่เคียงข้างพิ้งกี้?

"พิ้งกี้เป็นเพื่อนกันมา 10 กว่าปีแล้ว เราผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นทุกข์หรือสุข เขาไนน์กับเราตลอด แล้วเขาซัพพอร์ตเรา เวลาเรามีเรื่องทุกข์ เขาก็คุยกับเรา เวลามีความสุขเราก็แชร์กัน มันก็เป็นความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนยาวนาน"

หลังจากที่พิ้งกี้ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว ได้เจอกันพูดคุยอะไรกันบ้าง?

"พิ้งกี้นี่คือ ถ้าเขามาแล้วเขาจะทำเลยคือเล่นกับลูกสาว แทบไม่ได้คุยเลย คือเขาคิดถึงหลาน เขาอยากเห็นหน้าอารยา เขาชอบความสดใส พอมาถึงเรารู้แล้ว บางทีเราไม่ต้องคุยกันเลย เขามาแล้วเขามาเล่นกับหลาน ส่วนมากจะเป็นแบบนั้นมากกว่า"

กวาง ฟ้ารุ่ง อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา บอกเพื่อนโตขึ้นในเวอร์ชั่นอัปเกรด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พิ้งกี้ตอนที่ออกมา มีความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง?

"เติบโตขึ้น เติบโตทั้งภายใน คิดว่าสิ่งที่เขาเจอ แล้วเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่น เรียกว่าอัปเกรดเวอร์ชั่นเลย สมัยก่อนเราคิดว่าพิ้งกี้เป็นแบบนี้ พอมันผ่านจุดตรงนั้นมันเปลี่ยนแปลงไปเลย วิธีคิดที่ดีขึ้น เราเห็นการเปลี่ยนแปลงตรงนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี"

ร้องไห้บ้างไหม?

"ร้องอยู่แล้วค่ะ กวางอยู่ข้างนอกขับรถบางทีคิดถึงเขาปุ๊บก็ร้อง ร้องเพราะอัดอั้น เพราะมันมีหลายสิ่งหลายอย่าง การเป็นเพื่อนเราก็มองตัวเองเหมือนกันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เราทำหน้าที่เพื่อนได้ดีหรือยัง เราดูแลคนรอบข้างได้ดีหรือยัง เราก็ย้อนกลับมาเหมือนกัน"

อีกจุดหนึ่งที่น้องเขาแคร์มากๆ คือคนที่อยู่รอบๆ ตัวเขาจะคิดยังไงกับเขา?

"กี้เป็นคนห่วงอยู่แล้วว่า ทุกคนจะคิดยังไงในสิ่งที่มันเกิดขึ้น แต่เวอร์ชั่นใหม่ของเขา เขาคงเริ่มเข้าใจแล้วว่ามันก็ต้องเดินทางต่อ"

กวาง ฟ้ารุ่ง อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา บอกเพื่อนโตขึ้นในเวอร์ชั่นอัปเกรด กวาง ฟ้ารุ่ง อัปเดตชีวิต พิ้งกี้ สาวิกา บอกเพื่อนโตขึ้นในเวอร์ชั่นอัปเกรด

related