svasdssvasds

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งจับมือโพสต์กุข่าวเป็น อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งจับมือโพสต์กุข่าวเป็น อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน

คนทำต้องได้รับผลของการกระทำ "จิ๊บ คีตภัทร" เข้าแจ้งความหลังตกเป็นเหยื่อข่าวโคมลอย "อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน" เอาผิดกับชาวเน็ตสร้างคอนเทนต์ชี้เป้า สร้างความเสื่อมเสียและครอบครัวได้รับความเสียหาย

จากกรณีที่ "จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์" ถูกโยงข่าวเสียหายเป็น "อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน" ก่อนถูกฝ่ายชายแบล็กเมล์ เรียกเงิน 4 แสน และขายให้กลุ่มลับ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าไม่ใช่ นางเอก จ. และก็เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าว ที่ทำให้ตัวเธอและครอบครัวได้รับความเสียหาย

ล่าสุด (8 ก.พ 66) "จิ๊บ คีตภัทร" และ "ทนายษิทรา" ได้เดินทางมาที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อเข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ใช้ติ๊กต๊อก ที่ปล่อยข่าวเสียหาย และได้เปิดใจก่อนเข้าไปแจ้งความ

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งจับมือโพสต์กุข่าวเป็น อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จิ๊บ คีตภัทร ยืนยันไม่ใช่อดีตนางเอก จ. ข่าวดัง เตรียมฟ้องคนปล่อยข่าวเสียหาย

ประวัติ จิ๊บ คีตภัทร อดีตนางเอกยุค 90 ที่แฟนคลับคิดถึง เชียร์คัมแบ็คงานละคร

"จิ๊บ คีตภัทร" เผยว่า "ข่าวที่เกิดขึ้นมันแรงจนเกินจะรับไหว เพราะมันไม่มีความเป็นจริงเลย ตอนแรกก็จะปล่อยผ่านไป แต่เมื่อเริ่มส่งผลกระทบต่อชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ ต้องขอออกมาชี้แจงบ้าง เพราะตอนนี้ข่าวปลอมออกมาเยอะมาก จึงอยากให้คนเลือกเสพข่าวอย่างมีสติ โดยขอให้ยกเคสนี้เป็นตัวอย่าง จะแชร์จะคอมเมนต์อะไร ให้นึกถึงใจเขาใจเราให้ระวังกันด้วย โดยขอให้มีการดำเนินคดีจนถึงที่สุด คนทำต้องได้รับผลของการกระทำด้วย"

"ทนายษิทรา" เสริมว่า "หลังเกิดเรื่องน้องจิ๊บ ได้มาปรึกษาตนเพื่อจะเอาผิดผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จนทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสียง ประกอบด้วยผู้ที่ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก 3 ราย บัญชีติ๊กต๊อก 2 ราย ที่มีการโพสต์ หรือแสดงความคิดเห็นเชิงชี้เป้าว่า บุคคลในคลิปคือน้องจิ๊บ ผู้เสียหาย ทั้งที่ไม่ใช่อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ตนยังอยากขอให้ทางตำรวจช่วยตรวจสอบเว็บไซต์ลามกอนาจารต่างๆ ที่มีการโพสต์ข้อความคลิปวิดีโอระบุว่าชื่อหัวข้อว่าเป็นคลิปของผู้เสียหาย ซึ่งเมื่อกดเข้าไปดูจะพบว่าไม่ใช่ผู้เสียหายแน่นอน ทั้งนี้ก็เพื่อต้องการให้หยุดการเผยแพร่ คลิปลามกอนาจารเหล่านี้ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิดและนำมาซึ่งความเสื่อมเสียชื่อเสียงของผู้เสียหายนั่นเอง"

จิ๊บ คีตภัทร แจ้งจับมือโพสต์กุข่าวเป็น อดีตนางเอก จ. ซื้อกิน

 

 

 

 

 

related