svasdssvasds

แม่ภนิดา เผยเหตุผล งดจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก

แม่ภนิดา เผยเหตุผล งดจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก

"แม่ภนิดา" เผยเหตุผล สั่งเบรกงดแฟนๆ จัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี "แตงโม นิดา" จากลาโลก บอกให้เข้าใจ ยังทำใจไม่ได้ ไม่ขอไปจุดเกิดเหตุด้วย

อีกไม่กี่วันก็จะใกล้ครบรอบ 1 ปีที่นางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" จากโลกใบนี้ จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง จนกระทั่งพบร่างไร้วิญญาณในวันที่ 26 ก.พ.65 ท่ามกลางความเสียใจของคนไทยทั้งประเทศ

ล่าสุดทางด้านเพจเฟซบุ๊ก "คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม" ได้ออกมาเผยว่าเตรียมจัดกิจกรรมรำลึกวันครบรอบจากไปของ แตงโม ณ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่เจอร่างแตงโมนั่นเอง ทั้งยังระบุว่าจะมีการเปิดภาพปริศนา จาก "ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์" ก่อนทิ้งท้ายให้ชวนอยากรู้ว่า มีเซอร์ไพรส์จากภาพปริศนาแน่นอน 

ภาพจาก เพจเฟซบุ๊ก "คดีแตงโม ต้องได้รับความยุติธรรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายหลังที่มีการแจ้งจัดงานรำลึกดังกล่าว ทางฝั่ง "นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน" คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" ได้เปิดใจผ่าน "ข่าวสด" ประกาศงดจัดกิจกรรมรำลึกถึงลูกสาว เพราะยังทำใจไม่ได้ ไปจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้ด้วย เนื่องจากยังรับไม่ได้ที่ลูกสาวจากไป

ส่วนตัวจะทำแบบเงียบๆ กับครอบครัว แต่พอทราบข่าวว่าจะมีแฟนคลับของลูก จัดทำบุญที่ท่าเรือนั้น ตนไม่ได้ติดต่อกับทีมงาน เพราะทำใจไม่ได้ ดังนั้นอยากให้งดจัดกิจกรรมใหญ่และไม่ไปด้วย ก่อนจะบอกด้วยว่า "แตงโมเป็นคริสต์ การจัดพิธีแบบพุทธศาสนาดูจะไม่ค่อยดี"

แม่ภนิดา เผยเหตุผล งดจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก  แม่ภนิดา เผยเหตุผล งดจัดงานรำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก

related