svasdssvasds

หนุ่ม กรรชัย ไขข้อสงสัย คนกลางส่งแชทหา ดิว อริสรา ให้จบเรื่องคือใคร?

หนุ่ม กรรชัย ไขข้อสงสัย คนกลางส่งแชทหา ดิว อริสรา ให้จบเรื่องคือใคร?

"หนุ่ม กรรชัย" เคลียร์ประเด็น "คนกลาง" ทักแชทหา "ดิว อริสรา" พยายามไกล่เกลี่ยให้จบเรื่อง "ครอบครัว บ." พบคนกลางรายนี้ไม่ธรรมดา เป็นถึงระดับลูกนายพล

จากกรณีที่ดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาแฉ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจสีเทา เอี่ยวเว็บพนัน "มาเก๊า888" จนนำไปสู่ปฏิบัติการกวาดล้างและออกหมายจับ ต่อมาเธอได้ออกมาชี้แจงสาเหตุที่แฉ เพราะเคยโดนอดีตแฟน ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก เอามาม่าราดหัว มีบาดแผลทุบตี แถมบุคคลใน "ครอบครัว บ." ไม่ยื่นมือช่วยหรือห้ามเลยสักคน  

ภายหลังที่ดาราสาวออกมาเปิดเผยบาดแผลในใจที่เก็บเงียบมานานนั้น โซเชียลก็ต่างให้กำลังใจ พร้อมวิพากษ์วิจารณ์กรณีดังกล่าวมากมาย รวมถึงบางส่วนอยากรู้ว่าคนกลางที่ทักแชทข้อความหา ดิว อริสรา พยายามพูดไกล่เกลี่ยและต่อรองให้ดาราสาวจบปัญหากับครอบครัว บ. คนนี้เป็นใคร  

ดิว อริสรา ชี้แจงสาเหตุแฉ ครอบครัว บ.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จนกระทั่งเมื่อวานนี้(9 ก.พ.66) พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เล่าข่าว ดิว อริสรา โดนทำร้ายร่างกาย ผ่านรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" พร้อมเผยถึงกรณีคนกลางส่งแชทหาดาราสาวว่า

"ทางฝั่งนู้นได้ให้คนกลางส่งข้อความมาเคลียร์ นี่คือคนกลางที่พยายามมาไกล่เกลี่ยกับคุณดิวว่าให้จบๆ กันไป จะให้ทำอะไรก็บอก ทางฝั่งนู้นยินดีจะทำทุกอย่าง หลายคนสอบถามว่าคนที่เป็นคนกลางคนนี้เป็นใคร ตอบได้เลยนะครับ เป็นลูกนายพลคนนึง และเป็นหนึ่งในคนที่ถูกออกหมายจับนะครับ"

ภาพจาก รายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ภาพจาก รายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์"

related