svasdssvasds

ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข?

ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข?

โซเชียลจับสังเกตภาพ "ดิว อริสรา" มีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย พบจุดน่าสงสัยภาพใส่ปลอกคออันใหญ่ คนมองคล้าย Shock collar ปลอกคอควบคุมสุนัขแบบช็อตไฟฟ้าหรือเปล่า

ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมติดตามต่อเนื่อง สำหรับกรณีดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาแจงสาเหตุแฉ "4 พี่น้อง บ." ทำธุรกิจเอี่ยวเว็บพนัน "มาเก๊า888" เพราะอดีตเคยโดนแฟนเก่า ซึ่งอยู่ในครอบครัวนี้ ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก จนเกิดอาการผวา นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์ พร้อมกับโชว์ภาพถูกทำร้ายออกสื่อ

ขณะทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้เปิดเผยภาพ ดิว อริสรา โดนอดีตแฟนทารุณกรรมทั่วร่างกาย ในรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" หลังได้รับการอนุญาตจากดาราสาว งานนี้ทำเอาคนที่ได้ชมภาพ ต่างช็อกกันจำนวนมาก เพราะมีทั้งภาพบาดแผลทั่วร่างกาย ภาพรอยฟกช้ำตามจุดต่างๆ ภาพขาสองข้างเต็มไปด้วยเลือด ตลอดจนภาพมีรอยเย็บที่หัว

ดิว อริสรา โดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่ภาพดิวถูกทำร้ายร่างกายได้เผยแพร่ออกมานั้น ชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์ยกใหญ่ โดยเฉพาะรูปที่ดิวถ่ายรอยช้ำบริเวณแขน หลายคนสังเกตว่าปลอกคอที่ปรากฏในภาพนี้ คือปลอกคออะไรกันแน่ เพราะมันดูคล้ายกับ Shock Collar ปลอกคอควบคุมสุนัขแบบช็อตไฟฟ้า ที่สั่งงานได้ด้วยรีโมตจากระยะหลายร้อยเมตร ซึ่งนิยมใช้ฝึกสุนัข เพื่อให้เชื่อฟัง

โดยชาวเน็ตได้แชร์ภาพและแสดงความเห็นว่า

  • จากสภาพที่โดนทำร้าย+ขังไม่ให้ไปทำงาน เปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้ ไปทาง shock collar มากกว่า แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะก็ไม่เคยคิดว่าจะมีคนโรคจิตพอจะจับคนมาใส่แบบนี้เหมือนกัน
  • ดูเหมือน shock collar ของสุนัข ที่จะปล่อยกระแสไฟฟ้าสถิตย์ออกมาตอนเห่า หรือแบบมีรีโมทก็มีค่ะ เจ้าของจะกดเอาว่าให้ปล่อยตอนไหน ส่วนมากใช้ในการเทรนสุนัขค่ะ
  • ตอนเห็นภาพเอะใจเหมือนกันค่ะ เหมือนปลอกคอใช้ฝึกสุนัข สงสารดิว
  • เศร้าแล้วก็หดหู่มากอ่ะ เห็นรูปนี้แล้ว นี่มันคือปลอกคอไฟฟ้า สำหรับฝึกสุนัขให้เชื่อฟังนะ มันสั่งการด้วยรีโมทควบคุมจากระยะไกลหลายๆร้อยเมตรได้ด้วย ถ้าไม่เชื่อฟัง ขัดคำสั่ง หรือเห่าพร่ำเพรื่อก็จะกดแค่สั่น จนปรับระดับได้ถึงการช็อต ไม่ว่าจะเป็นคนหรือสัตว์ ถ้าถูกกระทำแบบนี้ก็น่าสงสารอ่ะ
  • สังเกตเห็นเหมือนกันค่ะ หดหู่มากจริงๆ 

ภาพจาก โหนกระแส

ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข? ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข? ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข? ดิว อริสรา มีรอยช้ำทั่วร่างกาย โซเชียลสงสัยถูกจับใส่ปลอกคอควบคุมสุนัข?

related