svasdssvasds

เตือน มิจฉาชีพฉวยโอกาส เปิดรับบริจาคช่วยเหลือครอบครัว "น้องดอม 13 หมูป่า"

เตือน มิจฉาชีพฉวยโอกาส เปิดรับบริจาคช่วยเหลือครอบครัว "น้องดอม 13 หมูป่า"

อบจ.เชียงราย แจ้งเตือนประชาชน หลังมีกลุ่มมิจฉาชีพฉวยโอกาส แอบอ้างเปิดรับบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือครอบครัว "น้องดอม 13 หมูป่า" พร้อมยืนยันครอบครัวไม่มีการเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น

จากกรณีการเสียชีวิตของ น้องดอม 13 หมูป่า หรือ นายดวงเพชร พรหมเทพ ที่เคยติดถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอนเมื่อปี 2561  จนได้ทุนมูลนิธิซิโก้ไปเรียนต่อที่อังกฤษ และได้เสียชีวิตที่ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่  14 ก.พ. 2566 โดย "ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง" ประธานมูลนิธิซิโก้ ได้แถลงต่อสื่อมวลชนผ่านซูมว่า พร้อมสัญญากับครอบครัวว่า จะพาร่างน้องกลับไทย

ล่าสุด เพจขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) เชียงราย ได้เผยแพร่ข้อคาวมประชาสัมพันธ์ว่า...ประกาศ​ด่วน​ อบจ.เชียงราย ขอประชาสัมพันธ์แจ้ง ครอบครัว 'น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ' ไม่มีการเปิดรับบริจาคใด ๆ ทั้งสิ้น

นางอาทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มอบหมาย นายฐิติวัชร ไลศิริพันธ์ ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ลงพื้นที่บ้าน น้องดอม ดวงเพชร พรหมเทพ' 1 ใน 13 ทีมหมูป่า ที่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่ประเทศอังกกฤ เพื่อให้กำลังใจ คุณแม่ คุณปู่ คุณย่า และครอบครัวของน้องดอม ณ อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย

น้องดอม 13 หมูป่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นางธนพร พรหมเทพ คุณแม่ของน้องดอม ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีแอบอ้างเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวน้องดอมจำนวนมาก ซึ่งครอบครัวแจ้งว่าไม่มีการเปิดรับบริจาคแต่อย่างใด

จึงประชาสัมพันธ์มาเพื่อทราบโดยทั่วกัน

น้องดอม 13 หมูป่า

related