svasdssvasds

อั้ม พัชราภา หัวใจไม่ว่าง? แฟนๆ จับตาความสัมพันธ์ ไฮโซนิน หลังร่วมเฟรมหวาน

อั้ม พัชราภา หัวใจไม่ว่าง? แฟนๆ จับตาความสัมพันธ์ ไฮโซนิน หลังร่วมเฟรมหวาน

"อั้ม พัชราภา" มีภาพร่วมเฟรมทานดินเนอร์หรูกับ "ไฮโซนิน" พร้อมถือดอกไม้ช่อโต ทำแฟนคลับสงสัยหนัก แห่ถามหัวใจกลับมาสีชมพูหวานแหววอีกครั้งหรือไม่

หลังจากกลับมาครองตัวโสดอีกครั้ง ก็ดูเหมือนว่าซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" จะฮอตยิ่งกว่าเดิม เพราะวาเลนไทน์ที่ผ่านมา แฟนคลับก็พร้อมใจทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ส่งรถฟู๊ดซัพพอร์ตบะหมี่เกี๊ยวห่อความรักให้สาวอั้มถึงกองถ่ายละคร "ลมพัดผ่านดาว" ซึ่งรถถูกตกแต่งอย่างหวานแหวว มีลูกโป่งหัวใจน่ารักๆ รอบคัน

งานนี้ทำเอาซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ถึงกับดีใจหนักมาก ได้โพสต์ข้อความขอบคุณความรักของแฟนคลับที่มีให้เสมอ และนอกจากจะถูกแฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์แล้ว สาวอั้มยังควงครอบครัว และเพื่อนพ้องทานข้าวร่วมกันอีกด้วย

อั้ม พัชราภา หัวใจไม่ว่าง? แฟนๆ จับตาความสัมพันธ์ ไฮโซนิน หลังร่วมเฟรมหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หนึ่งในนั้นมีภาพร่วมเฟรมดินเนอร์หรูกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งมี "ไฮโซนิน ชนินทร์" นักธุรกิจและเจ้าของกิจการโรงแรมชื่อดังร่วมอยู่ด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ จับตามองความสัมพันธ์ เนื่องจากมีภาพสาวอั้มและหนุ่มนินนั่งข้างกัน พร้อมถือดอกไม้ช่อโต ทำเอาแฟนๆ สงสัยหนักมากว่าตอนนี้หัวใจซุปตาร์สาวจะกลับมาสีชมพูอีกครั้งหรือเปล่า

คอมเมนต์อาทิเช่น "แฟนใหม่พี่อั้มแน่ๆ เลย, แฟนใหม่พี่อั้มหรือคะ, งุ้ยยยยยย น่ารักกก, กรี๊ด ยังไงงงง, ตอนนี้เเฟนคลับเชียร์กันมากครับ เหมาะสมกันมาก, ไหนเล่ามาสิ" เป็นต้น เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของคู่นี้ จะข้ามเส้นเฟรนด์โซนแล้วหรือไม่นั้น คงต้องรอสาวอั้มออกมาชี้แจงอีกครั้ง ต้องติดตามกันต่อไป   

ภาพจาก IG ninology ภาพจาก IG ninology

ภาพจาก IG ninology

related