svasdssvasds

เปิดภาพ นาย-ใบเฟิร์น ออกเดทสุดหวาน สบตา จับมือกันด้วย

เปิดภาพ นาย-ใบเฟิร์น ออกเดทสุดหวาน สบตา จับมือกันด้วย

เปิดภาพโมเมนต์ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ออกเดทตามประสาคู่รัก มีซีนสบตา จับมือกันเบาๆ ทำแฟนคลับลุ้นสถานะแฟนไม่ไกลเกินเอื้อม

ตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกัน ก็มักมีภาพสวีทหวานออกมาให้เห็นอยู่เรื่อยๆ สำหรับความรักของพระนางสุดฮอต "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ที่ประกาศข้ามเส้นเฟรนด์โซน เดินหน้าสานสัมพันธ์กันทันที แม้ทั้งสองจะยังไม่ใช่สถานะ "แฟน" แต่บรรดาแฟนคลับก็แอบหวังให้สเตตัสขยับในเร็ววัน

เพราะที่ผ่านมา นาย ใบเฟิร์น สวีทกันหนักมาก เห็นได้จากก่อนหน้านี้ทั้งสองเพิ่งควงแขนไปดินเนอร์หวานๆ ก่อนวันวาเลนไทน์ แถมยังมอบช่อดอกไม้และเขียนการ์ดน่ารักๆ ให้กันอีกด้วย ทำเอาแฟนๆ ที่ได้ชมภาพต่างฟินจิกหมอน และพูดเป็นเสียงเดียวว่าหวานจนน้ำตาลขึ้นแบบนี้ สถานะ "แฟน" คงไม่ไกลเกินเอื้อมจ้า

เปิดภาพ นาย-ใบเฟิร์น ออกเดทสุดหวาน สบตา จับมือกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ภาพที่มีคนตาดีแอบถ่าย โมเมนต์น่ารักๆ ของหนุ่มนายและสาวใบเฟิร์น ขณะไปออกเดทที่ร้านอาหาร นั่งด้วยกันแบบสองต่อสอง แต่ที่หลายคนโฟกัสเป็นพิเศษ คือช็อตสุดหวานที่ทั้งคู่สบตาและจับมือกันเบาๆ ตามประสาคู่รัก

ขณะแฟนๆ ที่ได้ชมภาพออกเดทของนายและใบเฟิร์น ก็ไม่พลาดเข้ามาคอมเมนต์แซวโหมดคลั่งรักของทั้งสอง อาทิเช่น "แฟนเขา เราเขินแทน, โอ้ยยยยย มดขึ้น, สายตาคู่นั้น ทำฉันสั่น, เติมเน็ตมาดูเขาและเธอรักกัน, คบกัน 2 คน เขินกันทั้งประเทศ, หวานมาก" เป็นต้น 

ภาพจาก เพจ เจ๊มอย 108

เปิดภาพ นาย-ใบเฟิร์น ออกเดทสุดหวาน สบตา จับมือกันด้วย เปิดภาพ นาย-ใบเฟิร์น ออกเดทสุดหวาน สบตา จับมือกันด้วย

related