svasdssvasds

ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้

ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้

"ปอย ตรีชฎา" ควงแขน "โอ๊ค ภควา" เข้าพิธีฉลองสละโสด ท่ามกลางบรรยากาศหวานชื่น ก่อนเข้าประตูวิวาห์ 1 มี.ค.66 นี้ เพื่อนในวงการร่วมแสดงความยินดีเพียบ

หลังจากคู่รักสุดหวาน "ปอย ตรีชฎา" และ "โอ๊ค ภควา หงษ์หยก" ได้จูงมือเข้าพิธีหมั้นอย่างเรียบง่าย เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะประกาศข่าวดีเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ว่าสาวปอยได้เปลี่ยนไปใช้นามสกุล "หงษ์หยก" ของว่าที่สามี โอ๊ค ภควา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและบรรดาแฟนคลับ

ล่าสุดเช้าวันนี้(17 ก.พ. 66) ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง ปอย ตรีชฎา และ โอ๊ค ภควา ได้ฤกษ์ดีควงแขนเข้าพิธีฉลองสละโสดหวานชื่น ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ โดยมีเพียงญาติและเพื่อนสนิทไปร่วมงาน ส่วนงานวิวาห์จะจัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม 2566 นี้ที่จังหวัดภูเก็ต บ้านเกิดของทั้งสอง 

ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับบรรยากาศงานฉลองสละโสดของสาวปอยและหนุ่มโอ๊คนั้น ถูกตกแต่งอย่างสวยงาม และโรแมนติกสุดๆ มีคนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง หนึ่งในนั้นมีพิธีกรสาว "กาละแมร์ พัชรศรี" ที่ได้โพสต์ภาพและคลิปบรรยากาศภายในงาน พร้อมเขียนข้อความอวยพรบ่าวสาวไว้ว่า

"แสดงความยินดีกับน้องปอยและพี่โอ็ค ดีใจกับน้องจริงๆ น้องสวยออร่ามาก พี่โอ็คหล่อกว่าในรูปมาก" ขณะที่แฟนๆ ก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน หลายเสียงชมความหล่อสวยของบ่าวสาวที่ดูเหมาะสมกันมากๆ

อาทิเช่น "สวยละมุน​ สวยธรรมชาติ​, ยินดีกับน้องเค้าด้วยนะคะ ชื่นชมเค้าค่ะ น่ารัก, ยินดีด้วยนะคะ สวยหล่อเหมาะสมกันมากๆค่ะ, สวย หล่อ เหมาะสมกันมากๆค่ะ ขอให้รักนานๆ, น้องเค้าเกิดมาเพื่อกันและกันจริงๆค่ะ เหมาะสมกันมากๆค่ะ, คุณปอยสวยสง่ามากๆๆค่ะ คุณโอ๊คก็หล่อละมุนเหมาะสมที่สุด ยินดีด้วยมากๆค่ะ" เป็นต้น 

ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้ ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้ ปอย ตรีชฎา ควงแขน โอ๊ค ภควา ฉลองสละโสด ก่อนวิวาห์ 1 มี.ค.นี้

related