svasdssvasds

รู้จัก ไฮโซนิน นักธุรกิจทายาทพันล้าน หลังโดนจับตาเป็นรักใหม่ อั้ม พัชราภา

รู้จัก ไฮโซนิน นักธุรกิจทายาทพันล้าน หลังโดนจับตาเป็นรักใหม่ อั้ม พัชราภา

เปิดวาร์ปนักธุรกิจทายาทพันล้าน "ไฮโซนิน ชนินทร์" เพื่อนสนิท "อั้ม พัชราภา" หลังมีรูปร่วมเฟรมยิ้มหวาน ถือดอกไม้ช่อโต จนแฟนๆ สงสัยสเตตัสมากกว่าเพื่อนหรือเปล่า

โดนจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับเรื่องราวความรักของซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา" ที่ล่าสุดมีภาพดินเนอร์โอมากาเสะสุดหรูกับกลุ่มเพื่อน หนึ่งในนั้นมี "ไฮโซนิน ชนินทร์" นักธุรกิจและเจ้าของกิจการโรงแรมชื่อดังร่วมเฟรมด้วย แต่ที่หลายคนโฟกัส คือภาพที่สาวอั้มและหนุ่มนินยิ้มหวาน ขณะนั่งข้างกัน พร้อมถือดอกไม้คนละช่อ  

งานนี้ทำเอาแฟนๆ สงสัยกันหนักมากว่าซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา มีความรักครั้งใหม่แล้วหรือเปล่า ขณะทางด้านแฟนเพจ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ Aum Patchrapa Fanclub" ได้ออกมาให้ข้อมูล หลังโดนคนถามไถ่เข้ามาเยอะ โดยบอกเพียงว่า ไฮโซนิน เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับสาวอั้มเท่านั้น  

ภาพจาก IG ninology

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม้ทางเพจแฟนคลับจะออกมาบอกความสัมพันธ์ของสาวอั้มและไฮโซนินแล้ว แต่แฟนๆ บางส่วนก็ยังสงสัยสเตตัสของทั้งคู่ หลายเสียงบอกดูเหมาะสมกันดี ขณะที่บางส่วนก็อยากรู้จักไฮโซหนุ่มคนนี้คือใคร วันนี้ทาง "สปริงบันเทิง" จะพาทุกคนไปรู้จัก ไฮโซนิน ชนินทร์ นักธุรกิจไฟแรง เจ้าของโรงแรมดังกันให้มากขึ้น ดังนี้

ประวัติ ไฮโซนิน ชนินทร์

  • ไฮโซนิน มีชื่อจริง ชนินทร์ เตรัตนชัย
  • เป็นลูกของ คุณกิตติพงษ์ เจ้าของบริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัทนำเข้าอุปกรณ์ไฟฟ้าในอุตสาหกรรมรายใหญ่
  • เป็นลูกคนที่ 3 จากพี่น้องทั้งหมด 4 คน
  • จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์คาเบรียล จบปริญญาตรีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ก่อนจะไปเรียนต่อปริญญาโทที่สหรัฐอเมริกา และไปไต้หวันเพื่อเรียนภาษาจีน

ปัจจุบัน ไฮโซนิน มารับช่วงต่อของธุรกิจครอบครัว คือ บริษัท ธีรชัยไพศาล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด และโรงแรม U Pattaya นั่นเอง นอกจากนี้ยังเปิดค่ายมวยเป็นของตัวเองอีกด้วย แฟนๆ สามารถเข้าไปติดตามไลฟ์สไตล์ ไฮโซนิน ได้ที่อินสตาแกรม @ninology 

ภาพจาก IG ninology ภาพจาก IG ninology ภาพจาก IG ninology ภาพจาก IG ninology

related