svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ

นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ

สยบข่าวลือเลิกรา "นิกกี้ ณฉัตร" ประกาศง้อแฟนสาวสุดที่รัก "ก้อย อรัชพร" ผ่านสื่อ พร้อมบอกอยากให้กลับมา เพราะคิดถึงสุดหัวใจ

หลังจากปล่อยให้แฟนๆ สงสัยในความสัมพันธ์มานานหลายวัน ในที่สุดเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าความรักของ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" ไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่ เกิดปัญหางอนง้อตามประสาคู่รัก แต่ถึงอย่างไรทั้งสองก็ยังคงประคับประคองความสัมพันธ์กันอยู่

เห็นได้จากล่าสุดดาราหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ได้ออกมาเปิดใจถึงแฟนสาวสุดที่รักผ่านสื่อดัง บันเทิงเวิร์คพอยท์ พร้อมบอกให้ทุกคนถ่ายคลิปขณะที่ตัวเองพูด และแท็กไปหาสาวก้อยด้วย เนื่องจากหวังว่าสิ่งที่ตัวเองพูดนั้น จะไปถึงฝ่ายหญิง  

นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยนิกกี้ได้ระบายความในใจ บอกรักแฟนสาว ก้อย อรัชพร ได้อย่างหวานแหวว ดังนี้ 

"เป็นผู้หญิงที่ผมรัก รองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก และคิดถึงสุดหัวใจเลยครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ ฝากแท็ก TikTok ไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึงเขา ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ"

นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ  นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ  นิกกี้ ณฉัตร เดินหน้าง้อ ก้อย อรัชพร บอกอยากให้กลับมา คิดถึงสุดหัวใจ

related