svasdssvasds

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี

จากแร็ปเปอร์สู่เจ้าของค่ายเพลง "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามี "มาร์กี้ ราศรี" สั่งสมประสบการณ์เต็มที่ เปิดตัวค่ายเพลงแรกในชีวิต "Mindset Mob" พร้อมผลักดันศิลปินในสังกัดให้ปังในวงการเพลงไทย

ผันตัวจากศิลปินไปเป็นเจ้าของค่ายเพลงอีกรายแล้ว สำหรับแร็ปเปอร์คุณพ่อลูก 2 "ป๊อก ภัสสรกรณ์" สามีของนางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" ที่สะสมประสบการณ์ในวงการเพลงมานานหลายปี ในที่สุดเมื่อวานนี้(22 มี.ค.66) หนุ่มป๊อกได้เปิดตัวค่ายเพลง "Mindset Mob" (มายด์เซ็ต ม็อบ) เป็นที่เรียบร้อย

นอกจากจะเปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองแล้ว หนุ่มป๊อกยังได้เผยโฉมหน้าศิลปินในสังกัด ไม่ว่าจะเป็น "POKMINDSET", "Jigsaw Story", "DeejayB" และ "Confuse" รวมถึงศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายอย่าง "MARINA BALENCIAGA" (มารีน่า ศดานันท์) และ "MARCO MAURER" (มาร์โค เมาเร่อ) ด้วย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งปีนี้ศิลปินทั้ง 6 คน มีแผนเตรียมปล่อยผลงานออกมาให้แฟนๆ ทุกคนได้ติดตามกัน ทั้งนี้หนุ่มป๊อก ยังได้เล่าที่มาที่ไปของการเปิดค่ายเพลง Mindset Mob ไว้ว่า

"Mindset Mob เป็นการต่อยอด Mindset ต่อท้ายด้วยคำว่า mob (ที่แปลว่ากลุ่มคน) เสมือนการเปิดโอกาสให้กลุ่มเพื่อนๆ พี่น้องศิลปิน มาร่วมทำงานด้วยกันเป็นคอมมูนิตี้ ผมเชื่อว่า Mindset Mob ต้องเติบโตขึ้นต่อไปอีก อนาคตจะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นแน่นอน และนอกจากในเรื่องของด้านเพลงแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ครับ

เรียกว่า Mindset Mob One Stop Service ที่เดียวสามารถทำครบทั้งหมดของฟังก์ชั่นบันเทิง รับทำมิวสิคโปรดักชั่น โดยมี DeejayB โปรดิวเซอร์มือทองที่มียอดวิวมากกว่า 1,000,000,000 views บน YouTube มารับหน้าที่ดูแล และควบคุมการผลิตเพลง สำหรับลูกค้าโปรดักชั่นต่างๆ หรือศิลปินคนใดที่ต้องการให้ทาง Mindset Mob ทำเพลงตั้งแต่คิดวางแผน ดูแลแคมเปญก็รับทำ ในส่วนของมิวสิควิดีโอโปรดักชั่น ทางเราก็ยังมีทีมสำหรับรองรับในส่วนนี้ เรียกได้ว่าจบได้ในที่เดียวครับ" 

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี

สำหรับเส้นทางในวงการเพลงของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ นั้น เริ่มต้นจากความรักในเสียงดนตรี และค่อยๆ สั่งสมประสบการณ์ในการเป็นศิลปินของ POKMINDSET ในนาม Mindset ปล่อยผลงานเพลงโดยที่ไม่ต้องการให้แบคกราวน์ชีวิตส่วนตัวมาข้องเกี่ยว

จนมาถึงเพลง "WIP WUP (วิบวับ)" ที่ได้สร้างปรากฏการณ์วิบวับทุกพื้นที่ ทำยอดวิวถล่มทลายกว่า 300,000,000 วิวบนช่องทาง Youtube จึงเกิดแรงบันดาลใจให้วางเป้าหมายที่จะสร้างผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง เกิดเป็นโปรเจ็กต์อื่นๆ ตามมาอีกมากมาย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี  ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี  ป๊อก ภัสสรกรณ์ เปิดค่ายเพลง Mindset Mob ผลักดันศิลปินไทย สู่ถนนสายดนตรี

related