svasdssvasds

คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR

คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR

เขย่าวงการเพลง! "คริส หอวัง" จากนางเอกสู่ผู้บริหารค่ายเพลง "2 FLOW" พร้อมนั่งเก้าอี้ EXECUTIVE PRODUCER เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ "THI-O & TUTOR" ผ่านเพลง "MOVE ON"

โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน มีประสบการณ์ด้านบันเทิงมาแล้วแทบทุกด้าน สำหรับนางเอกสาว "คริส หอวัง" ที่ล่าสุดได้ผันตัวจากงานนักแสดง มาจับบทบาทใหม่นั่งแท่นผู้บริหารและ EXECUTIVE PRODUCER ค่ายเพลง "2 FLOW" (ทูโฟลว์) ที่เข้ามาควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอน

โดยค่ายเพลง 2 FLOW ของ คริส หอวัง มีศิลปินดูโอ้เบอร์แรกของค่าย คือ "THI-O & TUTOR" หรือ "ไทโอ ทัมม" และ "ติวเตอร์ วีรฤทธิ์" สองผู้ชนะจากรายการ "THE TWO" ซึ่งทั้งคู่มาพร้อมเพลง "MOVE ON" (มูฟออน) เพลงป๊อบที่ผสมกลิ่นอายอาร์แอนด์บีและฮิปฮอปได้อย่างลงตัว

โดยซิงเกิ้ลแรกของ THI-O & TUTOR พวกเขาตั้งใจทำเต็มที่ รับหน้าที่ PRODUCER ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้อง ทำนอง เรียกว่าเก่งเกินตัวจริงๆ ส่วนท่าเต้นได้ CHOREOGRAPHER ระดับ WORLD JUDGE อย่าง "เจด้า อภิสราฐ์" จาก HARLEM SHAKE มาเป็นผู้ดูแลในพาร์ทนี้ 

คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นางเอกสาว คริส หอวัง ได้เผยที่มาที่ไปของการเปิดค่ายเพลง 2 FLOW ไว้ว่า

"คำว่าโฟลว์เหมือนการไหลของน้ำ ซึ่งไม่ว่าจะไปอยู่ในภาชนะใด ก็จะอยู่ในรูปทรงนั้นได้เป็นอย่างดี ส่วนคำว่าโฟลว์ในมิวสิค คือความไหลลื่นทางดนตรี พอมารวมกัน เลยมีความลงตัว"

"คริสเองเหมือนภาชนะใบหนึ่งที่คนให้โอกาสมา ผสมผสานการเป็นครู การเป็นดีเจที่ได้รู้จักวงการเพลงในช่วงหนึ่ง อยู่ดีๆ วันหนึ่งโอกาสพาให้คริสได้ไปเล่นหนัง เล่นละคร เล่นซีรีส์ ได้เป็นเมนเทอร์ ได้ส่งแพชชั่นของคนให้ถึงฝัน จนมาถึงวันนี้ที่มีคนให้โอกาสคริสอีกครั้ง ในการบริหารค่าย"

"สำหรับศิลปินคู่แรกของเรา คือคู่ดูโอ้ THI-O & TUTOR (ไทโอ-ติวเตอร์) น้องๆ ทั้งร้องแรป แต่งเพลง เต้น ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ คริสจะพยายามทำให้ดีที่สุด อาจจะไม่ได้ดีที่สุดทุกครั้ง แต่ก็เหมือนกับชีวิตคริสทั้งหมดที่ผ่านมา เราพยายามทำทุกงานที่รับให้ดีที่สุด เหมือนกับที่เขาเลือกคริส ไม่อยากให้ใครผิดหวัง ซึ่งตอนนี้คริสรู้แล้วว่า "แพชชั่น" ของคริส คือการทำให้ "แพชชั่น" ของคนอื่นไปถึงฝันและประสบความสำเร็จ"

คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR

ขณะทางด้าน 2 หนุ่ม THI-O & TUTOR ก็ได้เผยความรู้สึกด้วยว่า

THI-O : "เพลงนี้เป็นเพลงที่พวกเราช่วยกันทำไว้ ตอนแข่งรายการ THE TWO แต่ตอนนั้นยังไม่มีชื่อเพลง หลังจากจบรายการก็ได้คุยกับพี่ๆ 2 FLOW เรื่องเพลงเดบิวต์ว่าจะออกมาประมาณไหนดี ที่จะเป็นบอกความเป็นพวกเราทั้งสองคนได้ดีที่สุด ก็เลยนึกถึงเพลงนี้ครับ เพลง MOVE ON แนวดนตรีค่อนข้างหลากหลาย ทั้ง POP, R&B, HIPHOP เป็นแนวเพลงที่พวกชอบฟังกันอยู่แล้วครับ"

TUTOR : "การทำงานสนุกมากๆ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ 2 FLOW ที่ให้โอกาสเราโปรดิวเพลงด้วยตัวเอง เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่เราได้ลงมือทำทุกขั้นตอนจริงๆ ตั้งแต่ช่วยกันแต่งเนื้อร้องและทำนอง พาร์ทดนตรีเราก็ได้แชร์ไอเดียกับพี่แม็ก (COMPOSCED) จนออกมาเป็นเวอร์ชั่นนี้ที่ทุกคนได้ฟังกัน MOVE ON เป็นเพลงอกหัก แต่ไม่เศร้าตามสไตล์ของพวกเราครับ สำหรับเพลงแรกก็อยากให้มีทั้งพาร์ทร้อง และพาร์ทเต้นอย่างในเอ็มวี ก็จะมีท่าที่ทุกคนเต้นตามได้ ฝากไปดูเอ็มวีของพวกเราเยอะๆ นะครับ"

คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR  คริส หอวัง เปิดค่ายเพลง 2 FLOW เดบิวต์ศิลปินรุ่นใหม่ THI-O & TUTOR

related