svasdssvasds

แบมแบม GOT7 เผยรักข้างเดียวที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักรุ่นพี่ นายอน TWICE

แบมแบม GOT7 เผยรักข้างเดียวที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักรุ่นพี่ นายอน TWICE

"แบมแบม GOT7" เล่าเรื่องราวความรักสุดลับที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักไอดอลสาวรุ่นพี่ "นายอน TWICE" ความรักข้างเดียวสมัยเป็นเด็กฝึกค่าย JYP Entertainment

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก เมื่อไอดอลหนุ่มหล่อชาวไทย "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม กันต์พิมุกต์" ได้พาไอดอลสาว "จีฮโย TWICE" มาออกรายการ "BamBam Home (BAM HOUSE) EP.9" ซึ่งเป็นรายการชวนเพื่อนมาเที่ยวบ้านของแบมแบมนั่นเอง

โดยแบมแบม ได้เผยความสัมพันธ์กับไอดอลสาว จีฮโย ว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน ตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกค่าย JYP Entertainment จนถึงทุกวันนี้ก็ยังสนิทกัน โดยเจ้าตัวบอกว่า "ก่อนอื่นเลย หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าผมกับพี่จีฮโยสนิทกันครับ ตั้งแต่ผมมาเกาหลีวันแรก จนถึงตอนนี้ เธอก็เป็นเพื่อนที่ดีมาตลอด" 

แบมแบม GOT7 เล่ารักข้างเดียวที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักรุ่นพี่ นายอน TWICE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ที่หลายคนโฟกัสและฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ แบมแบม ได้เล่าเรื่องราวความรักที่ไม่มีใครรู้กลางรายการ ยอมรับเคยหลงรัก "นายอน TWICE" ซึ่งเป็นรักข้างเดียว งานนี้ทำเอาจีฮโยถึงกับขำ พร้อมบอกว่า "นี่แบมแบมสารภาพรักแรกของตัวเองเหรอเนี่ย นายช่างเท่จริงๆ เลยแบมแบม"

ก่อนที่ แบมแบม จะบอกด้วยความเขินอายว่า "ตรงนี้จะคัทออกหรือคงไว้ก็แล้วแต่ผู้กำกับนะครับ" นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้เล่าต่อว่า "ตอนนั้นผมอายุ 14 ปี อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้ไม่ใช่เหรอ?" ซึ่งทางจีฮโยก็บอกว่า "ใช่ เธอสวยมาก"

แบมแบม GOT7 เล่ารักข้างเดียวที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักรุ่นพี่ นายอน TWICE แบมแบม GOT7 เล่ารักข้างเดียวที่ไม่มีใครรู้ เคยหลงรักรุ่นพี่ นายอน TWICE

related