svasdssvasds

ภาพประวัติศาสตร์ ทักษิณกลับไทย พร้อมรอยยิ้ม ณ สนามบินดอนเมือง

ภาพประวัติศาสตร์ ทักษิณกลับไทย พร้อมรอยยิ้ม ณ สนามบินดอนเมือง

ทักษิณกลับไทย พร้อมรอยยิ้ม ด้วยเครื่องบิน Gulf stream รุ่น G650-ER เครื่องบินส่วนตัว ลงจอดที่สนามบินดอนเมือง หลังไม่ได้กลับเมืองไทยนาน15ปี

ทักษิณกลับไทย ช่วงเวลา 09.30 น. ทักษิณ ชินวัตร ออกมาบริเวณหน้าอาคารผู้โดยสาร อากาศยานส่วนบุคคล สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สูทสีกรมท่า และ เนคไทสีแดง พร้อมกราบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี บริเวณด้านหน้า 

ทักษิณกราบพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี บริเวณด้านหน้า  ทักษิณสวมเสื้อเชิ้ตสีขาว สูทสีกรมท่า และ เนคไทสีแดง พร้อมยกมือไหว้ทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจตนเอง พานทองแท้ ชินวัตร, พินทองทา ชินวัตร และแพทองธาร ชินวัตร รวมถึง ทักษิณชินวัตร ก่อนเดินไปหาสมาชิดพรรคเพื่อไท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แกนนำพรรคเพื่อไทย ต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาถึงประเทศไทย ที่อาคาร MJET

ทักษิณกลับไทยครั้งนี้ทำให้แกนนำพรรคเพื่อไทย บอกภายหลังในการต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาถึงประเทศไทย ที่อาคาร MJET และได้จับมือทักทายให้กำลังใจกัน ว่า วันนี้ตื่นเต้นและดีใจ เพราะเราก็เป็นห่วงกังวล ท่านอยู่เมืองนอกห่างไกลจากบ้านห่างไกลจากครอบครัวไปนานพอสมควร วันนี้ได้เจอตัวเป็นๆก็รู้สึกดีใจไม่ต่างไปจากประชาชน ที่ได้เห็นท่านกลับมาอยู่กับครอบครัว และมีโอกาสได้กลับมาอยู่กับประชาชนคนไทยมากขึ้น

สิ่งที่ท่านมาวันนี้ก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และความบริสุทธิ์ใตของท่านกับกระบวนการทำงานที่ผ่านมา ไม่น่ามีปัญกาอะไร และเขื่อว่าทุกคนรอคอย ท่านยังเป็นทรัพยากรที่มีประโยชน์ต่อประเทศชาติมาก การกลับมาของท่านน่าจะเป็นการคืนอะไรหลายอย่างให้กับสังคมไทย หวังว่าจะเป็นไปได้ด้วยดี

 

คนเสื้อแดง กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังทักษิณกลับไทย พร้อมบรรยากาศสุดคึกคัก หลังอดีตนายกทักษิณเดินทางถึงไทย โดยคนเสื้อแดงที่ปักหลักรอริมรั้ว ถึงแม้จะไม่ได้เห็นตัวของอดีตนายกทักษิณแต่ก็รู้สึกดีใจและกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังทักษิณกลับไทย กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่หลังทักษิณกลับไทย กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักรอ อดีตนายกทักษิณ กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักรอ อดีตนายกทักษิณ กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักรอ อดีตนายกทักษิณ กลุ่มคนเสื้อแดงปักหลักรอ อดีตนายกทักษิณ

related