svasdssvasds

ถึงเวลา "อนุทิน" อำลาเก้าอี้รมว.สาธารณสุข

ถึงเวลา "อนุทิน" อำลาเก้าอี้รมว.สาธารณสุข

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และรมต.กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วยนายสาธิต ปิตุเตชะ รมช.กระทรวงสาธารณสุข กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงสาธารณสุข ในโอกาสอำลาตำแหน่ง

นาย อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และ นาย สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงสาธารณสุข เข้าอำลาตำแหน่งโดยมีข้าราชการมารอต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมเดินทางไปสักการะพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และพระอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาชัยนาทนเรนทร เพื่อขอพรในการอำลา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล และ นายสาธิต ปิตุเตชะ เข้าอำลาตำแหน่งที่กระทรวงสาธารณสุข

นายอนุทิน ชาญวีรกูล และ นายสาธิต ปิตุเตชะ กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในกระทรวงสาธารณสุข

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นายอนุทิน ได้กล่าวว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ได้เข้ามาบริหารงานกระทรวงสาธารณสุข แม้ตน และนายสาธิต จะไม่ได้เป็นบุคลากรทางการแพทย์ แต่ตลอดเวลาช่วง 4 ปี ที่ผ่านมา เป็นงานที่หนัก แต่ก็สนุกเช่นกัน และสามารถผ่านวิกฤตต่างๆไปได้ และขอให้กระทรวงธำรงไว้ซึ่งระบบการแพทย์สาธารณสุขต่อไป โดยเมื่อได้รับมอบหมายให้ไปดูแลกระทรวงมหาดไทย จะให้ความร่วมมือกับสาธารณสุข รวมไปถึงกระทรวงศึกษาธิการ และกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมด้วย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล และ นายสาธิต ปิตุเตชะ เข้าอำลาตำแหน่งที่กระทรวงสาธารณสุข

นายอนุทิน ชาญวีรกูล กราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในกระทรวงสาธารณสุข

ด้าน นายสาธิต ปิตุเตชะ กล่าวว่า ภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับ นายอนุทิน และข้าราชการ ที่มีคุณภาพในกระทรวงสาธารณสุข และขอบคุณทุกความรู้ตลอดระยะเวลา 4 ปี 56 วัน ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีคุณภาพ

โดยเมื่อช่วงเช้าก่อนที่ นายอนุทิน จะเดินทางมายังกระทรวง ได้มีรถของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้มาขนย้ายของใช้ส่วนตัวของ นายอนุทิน ไปด้วย

รถของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ได้มาขนย้ายของใช้ส่วนตัวของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล คนของสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย ดูรูปของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล

นายสาธิต ปิตุเตชะ รับมอบรูปจากบุคลากรของกระทรวงสาธารณสุข

นายอนุทิน ชาญวีรกูล อำลาบุคลากรของกระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล และ นายสาธิต ปิตุเตชะ ถ่ายรูปรวมกับบุคลากรของกระทรวงสาธารณสุข

related