svasdssvasds

กลับมาแล้ว! Taiwan Expo 2022 in Thailand นำทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 230 บริษัท

กลับมาแล้ว! Taiwan Expo 2022 in Thailand นำทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 230 บริษัท

กลับมาแล้ว! Taiwan Expo 2022 in Thailand งานแสดงสินค้าครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของไต้หวัน นำทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 230 บริษัท จาก 16 ธุรกิจ จัดแสดงโชว์อย่างจุใจ! ในรูปแบบไฮบริด

กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (Bureau of Foreign Trade, MOEA) ร่วมกับ สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council : TAITRA) ประกาศจัดงาน Taiwan Expo 2022 in Thailand อย่างยิ่งใหญ่ ในรูปแบบไฮบริด ชวนอัพเดทเทรนด์นวัตกรรม สินค้าของไต้หวัน ที่ยกขบวนมากว่า 190 บริษัท จาก 16 กลุ่มธุรกิจ ครอบคลุมทุกธุรกิจและอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น พลาดไม่ได้! กับกิจกรรม จับคู่ธุรกิจออนไลน์ (Online Business Matching) เปิดโอกาสให้นักธุรกิจ นักลงทุนไทย ได้พบปะเจรจาการค้ากับบริษัทชั้นนำของไต้หวัน ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงานแบบออนไซต์ได้ที่ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.-4 ก.ย. 2565 หรือเข้าชมงานแบบออนไลน์ที่ https://bit.ly/2022taiwanexpo-THAI-05- 

 

งาน Taiwan Expo 2022 in Thailand เป็นงานแสดงสินค้า เทคโนโลยี และนวัตกรรมของไต้หวัน จัดโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจไต้หวัน (Bureau of Foreign Trade, MOEA) ร่วมกับ สภาส่งเสริมการค้า และการส่งออก ไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council : TAITRA) เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดี ของไต้หวันไปพร้อมกับสร้างความสัมพันธ์อันดี และสร้างความร่วมมือทางเศรษฐกิจการค้า การลงทุนระหว่างไทยและไต้หวัน ซึ่งงาน Taiwan Expo in Thailand เป็นงานประจำปี จัดครั้งแรก ในปี 2561 และห่างหายจากการจัดงาน เต็มรูปแบบจากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 โดยในปีนี้ กลับมาจัดงานอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในรูปแบบไฮบริด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมงาน แบบออนไซต์ได้ที่ Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 31 ส.ค.- 4 ก.ย. 2565 หรือเข้า ชมงานแบบออนไลน์ที่ https://bit.ly/2022taiwanexpo-THAI-05- ตั้งแต่วันนี้!

กลับมาแล้ว! Taiwan Expo 2022 in Thailand นำทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 230 บริษัท

งาน Taiwan Expo 2022 in Thailand จะนำเสนอเทคโนโลยี และนวัตกรรมของไต้หวัน ที่จะช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันสะดวกสบายมากขึ้น โดยมีสินค้ามาจัดแสดงในรูปบแบบออนไลน์ กว่า 190 บริษัท และนำเสนอภายในงานนิทรรศการกว่า 46 บริษัท ภายใต้ 5 แนวคิดหลัก ได้แก่ 1) Cultural & Tourism เปิดประสบการณ์ด้านการ ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมของไต้หวัน  2) Low-Carbon Economy รวมผลิตภัณฑ์นวัตกรรมแนวคิด เศรษฐกิจคาร์บอนต่ำ เพื่อลดปัญหาโลกร้อนอย่างยั่งยืน 3) Taiwan Lifestyle ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ ที่โดดเด่นทั้งดีไซน์ และฟังก์ชันที่ช่วยให้การใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น 4) Smart Manufacturing ผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลอัจฉริยะสำหรับทุกอุตสาหกรรมการผลิต และ 5) Smart Medical นำเสนอ เทคโนโลยีและนวัตกรรมอุปกรณ์ทางการแพทย์และการดูแลสุขภาพล้ำสมัย

ภายในงาน Taiwan Expo 2022 in Thailand ยังมีกิจกรรมจับคู่ธุรกิจออนไลน์ (Online Business Matching) เปิดโอกาสให้นักธุรกิจ นักลงทุนไทย ได้พบปะแลกเปลี่ยนมุมมองธุรกิจ ร่วมเจรจาทางการค้า ต่อยอดธุรกิจ กับคู่ค้า นักธุรกิจ จากไต้หวัน โดยไม่มีข้อผูกมัดทางการค้า สามารถเลือกบริษัทที่สนใจจาก 16 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ หมวดอุปกรณ์ระบบไฟฟ้า และอิเลคทรอนิกส์ หมวดเครื่องใช้ไฟฟ้า หมวดผลิตภัณฑ์โทรคมนาคม หมวดเครื่องจักรกล หมวดอุตสาหกรรม ยานยนต์ หมวดผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่างและอุปกรณ์ก่อสร้าง หมวดอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ หมวดอุตสาหกรรมทางการแพทย์และสุขภาพ หมวดผลิตภัณฑ์เสริมความงาม หมวดอาหารและ เครื่องดื่ม หมวดอุปกรณ์กีฬา หมวดแฟชั่นเครื่องแต่งกาย หมวดเกษตรกรรม หมวดสินค้าภายใน บ้าน หมวดแม่และเด็ก และหมวดการให้บริการ ครอบคลุมทุกธุรกิจและทุกกลุ่มอุตสาหกรรม 

กลับมาแล้ว! Taiwan Expo 2022 in Thailand นำทัพสินค้านวัตกรรมกว่า 230 บริษัท  ผู้ที่สนใจสามารถจองนัดหมายเจรจาธุรกิจได้โดยไม่จำกัดจำนวนบริษัทที่เข้าพบ พร้อมให้ บริการล่ามไทย-จีน ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยจะเจรจาออนไลน์ผ่านระบบ Skype ซึ่ง 100 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนเจรจาธุรกิจ จะได้รับบัตรกำนัล Grab Food มูลค่า 100 บาท ฟรี! และ 40 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนเจรจาธุรกิจ 4 บริษัทขึ้นไป รับฟรี! บัตรเติมน้ำมัน Shell มูลค่า 300 บาท กิจกรรมจับคู่ ธุรกิจออนไลน์จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 ส.ค. - 2 ก.ย. 2565 ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียน จองคิวล่วงหน้าได้แล้วที่ https://bit.ly/3Pg03oZ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมจับคู่ ธุรกิจออนไลน์ (Online Business Matching) ได้ที่สภาส่งเสริมการค้า และการส่งออกไต้หวัน (Taiwan External Trade Development Council : TAITRA)  โทร 02-651-4470 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Taiwan Expo 2022 in Thailand ได้ที่ Facebook: Taiwan Expo in Thailand หรือ https://bit.ly/2022taiwanexpo-THAI-05-

 

related