svasdssvasds

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

ชาวบลิ๊งค์รับไม่ได้ หลังมีกระแสใช้สนามศุภชลาศัยจัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ที่จะมาจัด World Tour ปี 66 ในไทย แห่ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์หลังตัวแทนผู้จัดหารือกรมพละศึกษาเพื่อขอใช้สถานที่

เรียกได้ว่าเป็นข่าวสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ชาวบลิ๊งค์ในประเทศไทย กับการประกาศเตรียมมาจัดคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ ของสี่สาว ในคอนเซปต์ “BORN PINK” ของ "BLACKPINK" เนื่องในโอกาสเดบิวต์ครบรอบ 6 ปี โดยจะเริ่มจัดคอนเสิร์ตจากที่กรุงโซลเกาหลีใต้ ในวันที่ 15 - 16 ต.ค. นี้ แล้วตามด้วยเมืองอื่น ๆ ทั้งยุโรป อเมริกาเหนือ และเอเชีย

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

โดยในส่วนของการจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยนั้น ได้มีประกาศเมื่อวันที่ 9 ส.ค.65 ในเพจเฟซบุ๊กของ BLACKPINK ได้โพสต์ภาพเผยกำหนดการเล่นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ “BORN PINK” มีกำหนดจะมาเล่นที่กรุงเทพในวันที่ 7 - 8 ม.ค. 66 นี้

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

ทั้งนี้ภายหลังจากที่มีการกำหนดการเล่นคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์  BLACKPINK ในประเทศไทย กลับปรากฏว่า ได้เกิดกระแสในทวิตเตอร์ เมื่อการผุดแฮชแท็ก #บิ้งไม่เอาศุภชลาศัย ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่า จะจัดแสดงที่ไหน

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่ก็มีกระแสว่า คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์  BLACKPINK ในประเทศไทย หนนี้จะมีการจัดแสดงที่สนามศุภชลาศัย โดยเหล่าชาวบลิ๊งค์ต่างเรียกร้องให้ BLACKPINK แสดงที่สนามราชมังคลากีฬาสถานแทน เพราะสนามศุภชลาศัยมีขนาดเล็กกว่ามาก และไม่สามารถรองรับแฟนคลับได้ทั่วถึง

ชาวบลิ๊งค์ส่ายหัว ใช้สนามศุภชลาศัย จัดคอนเสิร์ต BLACKPINK ในไทย ทั้งนี้ยังมีรายงานว่า เมื่อช่วงวันที่ 5 ส.ค.65 ที่ผ่านมาทาง ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ,ดร.วนิดา พันธ์สอาด ผู้อำนวยการสำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา และผู้แทนจากบริษัท ไลฟ์ เนชั่น เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้น จำกัดร่วมหารือ ในการขอเข้าใช้ สนามศุภชลาศัยและพื้นที่บริเวณโดยรอบภายใต้การดูแลของกรมพลศึกษา ในการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าว

และเพื่อให้เป็นไปตามแนวทางปฏิบัติด้านสาธารณสุขถึงการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและทรัพย์สินของผู้ที่เกี่ยวข้อง สำหรับการจัดงานแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังจะส่งผลในทางบวกต่อประเทศในด้านการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจ ตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อีกด้วย

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ส.ค. มีรายงานข่าวจาก กรมพละศึกษา เปิดเผยว่า ไลฟ์เนชั่น เทโร เอนเตอร์เทนเมนต์ ผู้จัดคอนเสิร์ตดังกล่าว ได้เดินทางมาประชุม ปรึกษาหารือเข้าใช้พื้นที่จัดคอนเสิร์ต ที่สนามศุภชลาศัย โดยเชื่อว่า จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวได้อย่างมาก

สำหรับสนามศุภชลาศัย มีความจุผู้เข้าชมราวเกือบ 20,000 คน โดยเคยจัดงานคอนเสิร์ตดังอย่าง คอนเสิร์ต ไมเคิล แจ็กสัน แดนเจอรัส เวิลด์ ทัวร์ เมื่อปี 2536 มาก่อน และคาดว่าในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็สามารถรองรับผู้ชมได้เหมือนกันอย่างแน่นอน

 

related