svasdssvasds

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ รอบรองฯ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ รอบรองฯ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 พรีวิวความพร้อม สถิติ และข้อมูลก่อนเกม

Cr. Carabao Cup

พรีวิวฟุตบอล แมนฯยูไนเต็ด VS น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง โดยเกมแรก "ปีศาจแดง" บุกไปอัดเจ้าถิ่น 0-3 วิเคราะห์บอลเกมนี้อาจย้ำชัยชนะ โอกาสผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสดใส

ข่าวที่น่าสนใจ

Cr. Manchester United

แมนฯยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอล 1 ก.พ. 66

"ผีแดง" เกมนี้จะไม่มีนักเตะอย่าง ดิโอโก้ ดาโลต์, อ็องโตนี มาร์ซิยาล, ดอนนี ฟาน เดอ เบ็ค ที่บาดเจ็บต้องพักยาว และคาดว่าจะพัก คริสเตียน เอริคเซน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนอีกราย ส่วนในรายของ เจดอน ซานโช อาจได้รับโอกาสในเกมนี้เพื่อเรียกความมั่นใจอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอล คาราบาว คัพ รอบรองฯ

ความพร้อมของทีมเยือน "เจ้าป่า" จะไม่มี ไทโว อโวนิยี, โอมาร์ ริชาร์ดส์ มุสซา เนียคาเต้ ชูเลียน เบียนโคเน และ ชิคู คูยาเต้ ส่วนผู้รักษาประตู ดีน เฮนเดอร์สัน จะลงสนามไม่ได้ตามกฎการยืมตัวที่ไม่สามารถลงแข่งขันกับทีมต้นสังกัดที่แท้จริงได้

 

Cr. Carabao Cup

พรีวิว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ วิเคราะห์บอลวันนี้

ความน่าจะเป็นของเกมนี้คาดว่า "ปีศาจแดง" เจ้าถิ่นจะเล่นไปตามเกมเพื่อหาจังหวะทำประตูทีมเยือนที่บุกใส่แบบไม่มีอะไรจะเสีย และคาดว่าชัยชนะจะตกเป็นของแมนฯยูไนเต็ดแน่นอน

 

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) - อาร่อน วาน บิสซาก้า, แฮร์รี่ แมคไกวร์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ไทเรล มาลาเซีย - อเลฮานโดร การ์นาโช, เฟร็ด, บรูโน แฟร์นันด์สช, คาเซมิโร่, อันโธนี่ เอลันก้า- เว้าท์ เว็กฮอร์สต์

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ : เวย์น เฮนเนสซีย์ (ผู้รักษาประตู) - แซร์จ ออริเยร์, โจ วอร์รอลล์, ,เรนาน โลดี้, วิลลี่ โบลี - แจ็ค โคลแบ็ค, เรโม ฟรอยเลอร์, กุสตาโว่ สคาร์ป้า, โอเรล มองกาล่า - แซม เซอร์ริจด์, แบรนแนน จอห์นสัน

 

 

Cr. EFL

related