svasdssvasds

แมนฯซิตี้ - นิวคาสเซิล พรีวิว บิ๊กแมตช์ 14 ม.ค. 00.30 น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 23/24

แมนฯซิตี้ - นิวคาสเซิล พรีวิว บิ๊กแมตช์ 14 ม.ค. 00.30 น พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 23/24

เช็กความพร้อม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ สาลิกาดง เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 14 ม.ค. 2567 เวลา 00.30 น. ทัพเรือใบสีฟ้ากำลังมั่นใจสุดขีด หลังได้ Assist King อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาพร้อมใช้งาน ขณะที่ทัพสาลิกาดง ตัวเจ็บเพียบ

แมนฯ ซิตี้ ดวลแข้ง สาลิกาดง บิ๊กแมตช์ศึกพรีเมียร์ลีกคืนนี้ ที่ต้องบอกว่าห้ามพลาด เพราะสถานการณ์ของทั้ง 2 ทีมต่างกันสุดขั้ว เพราะขณะนี้ ทัพนิวคาสเซิล ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนัก โดย 7 เกมหลังสามารถเก็บชัยชนะไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น

ขณะที่ ฝั่งทัพเรือใบสีฟ้า กำลังเข้าสู่ช่วงเบรค ที่จะเดินหน้าเก็บชัยชนะรัว ๆ โดย 7 เกมหลังสุด แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยชนะไปได้ถึง 6 เกม อีกทั้งยังได้ ราชาแอสซิสต์ อย่าง เควิน เดอ บรอยน์ กลับมาช่วยลุยศึกแล้ว หลังผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บแฮมสตริง และพักรักษาตัวนาน 4 เดือน

"เขากลับมาแล้ว" Cr. Reuters

พรีวิว แมนฯ ซิตี้ ดวลแข้งกับ นิวคาสเซิล 14 ม.ค. 67 เวลา 00.30 น. Cr. Reuters

เช็กความพร้อมฝั่งแมนฯ ซิตี้

เปป กวาร์ดิโอลา ออกมาแถลงก่อนเกมถึงความพร้อมนักเตะเรือใบสีฟ้า ก่อนจะออกดวลแข้งกับทัพสาลิกาดง กลางดึกวันที่ 14 ม.ค. 67 นี้ มีนักเตะ 3 รายที่จะไม่ได้อยู่ในชุดออกไปเยือนนิวคาสเซิล ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค

ดาวยิงประจำทีมอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ อยู่ในช่วงฟื้นฟูข้อเท้า หลังช่วง 7 เกมหลังเจ้าตัวไม่มีชื่ออยู่ในทัพเรือใบสีฟ้า คาดการณ์ว่า ฮาลันด์จะเดินทางไปพร้อมกับทัพแมนฯซิตี้ ที่อาบู ดาบีในช่วงพักเบรค

เออร์ลิง ฮาลันด์ ไม่ได้อยู่ทัพเรือใบสีฟ้า ชุดบุกเยือนสาลิกาดง Cr. Reuters

ขณะที่ มานูเอล อาคานยี กองหลังตัวสำคัญที่ช่วงหลังถูกปรับไปยืนในตำแหน่งของจอห์น สโตน มากขึ้น ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ดวลกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ ในรายการแข่งขัน FA Cup ที่ผ่านมา เปป กวาร์ดิโอลา ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมดวลแข้งกับสาลิกาดงหรือเปล่า

สำหรับ จอห์น สโตน คาดว่าจะยังไม่มีรายชื่อร่วมลุยทัพกับแมนซิฯ ตี้ในเร็ว ๆ นี้

เช็กความพร้อมฝั่งนิวคาสเซิล

7 เกมหลังสุด ทัพสาลิกาดงปราชัยไปถึง 5 เกม เพราะผู้เล่นตัวจริงต้องฝืนร่างกายลงเล่นหลายนัดติดต่อกัน โดยไม่มีการ rotation ทำให้นักเตะส่วนอยู่ในอาการอ่อนล้า ขณะที่กุนซืออย่าง เอ็ดดี ฮาว ถูกลือเป็นตัวเต้งอันดับต้น ๆ ในการเด้งจากเก้าอี้โค้ชของสโมสรใรศึกพรีเมียร์ลีก

พรีวิว แมนฯ ซิตี้ ดวลแข้งกับ นิวคาสเซิล 14 ม.ค. 67 เวลา 00.30 น. Cr. Reuters

รายชื่อนักเตะบาดเจ็บของนิวคาสเซิล

  • นิค โป๊ป
  • โจลินตัน
  • ฮาร์วีย์ บาร์นส์
  • จาค็อบ เมอร์ฟี่
  • เอลเลียต แอนเดอร์สัน
  • โจ วิลล็อก

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม แมนซิฯ ตี้ – นิวคาสเซิล

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ :  เอแดร์ซอน - ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, ยอสโก้ กวาดิโอล - โรดรี้, มาเตโอ โควาซิช - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู - ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ

นิวคาสเซิล : มาร์ติน ดูบราฟกา – แดน เบิร์น, สเวน บอสแมน, เฟเบียน ชาร์, คีแรน ทริปเปียร์ – ลูอิส ไมลีย์, บรูโน่ กิมาไรส์, ฌอน ลองสตาฟฟ์ – แอนโทนี กอร์ดอน, อเล็กซานเดอร์ อิซัค, มีเกล อัลมีรอน

เอ็ดดี ฮาว กับผลงานทีมที่ไม่ค่อยดีนักในช่วง 7 เกมหลังสุด Cr. Reuters

Head to Head

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0 – 1 นิวคาสเซิล 28 / 09 / 23 (คาราบาวคัพ)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  1 – 0  นิวคาสเซิล 20 / 08 / 23 (พรีเมียร์ลีก)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้  2 – 0 นิวคาสเซิล 04 / 03 / 23 (พรีเมียร์ลีก)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 – 3 นิวคาสเซิล 21 / 08 / 22 (พรีเมียร์ลีก)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 – 0 นิวคาสเซิล 08 / 05 / 22 (พรีเมียร์ลีก)

ความกดดัน ยื่นหน้ามาหายใจรดต้นคอของ เอ็ดดี ฮาว แล้ว เพราะผลงานของทีมที่ไม่ค่อยดี แถมยังต้องเจอกับแมนฯ ซิตี้ ในกาลที่กำลังมั่นใจอย่างสุดขีด ส่วนใครจะเป็นผู้ชนะ เวลา 00.30 คืนนี้ รับชมไปพร้อมกัน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – นิวคาสเซิล :  ถ่ายทอดสดทางช่อง True Premier Football 1 และ True Premier Football 2 เวลา 00.30 น. วันอาทิตย์ 14 ม.ค. 67 (ตามเวลาไทย)

ผลการแข่งขัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 - 2 นิวคาสเซิล 

Cr. TrueVisionsOfficial

เนื้อหาที่น่าสนใจ

related