svasdssvasds

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงประชาชนร้อน ให้จัดที่รองนั่งเฝ้ารับเสด็จ

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงประชาชนร้อน ให้จัดที่รองนั่งเฝ้ารับเสด็จ

เปิดศูนย์สื่อมวลชนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พ.ศ. 2562 อย่างเป็นทางการ รองนายกฯ เปิดเผย สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชน เจออากาศร้อนจัด รับสั่งจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในการเฝ้ารับเสด็จ

พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รองนายกรัฐมนตรี ประธานกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เป็นประธานแถลงเปิดศูนย์สื่อมวลชนงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษกพ.ศ. 2562 ซึ่งเป็นงานพระราชพิธีที่มีความสำคัญยิ่งและถือเป็นประวัติศาสตร์ของชาติไทย ได้เผยแพร่ไปทั่วโลก โดยจะใช้ ห้องประชุมศรีบูรพา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สื่อมวลชนไทยและต่างประเทศทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย.-6 พ.ค.2562 เวลา 08.30-16.30 น.

ทั้งนี้ ในวันเสด็จสถลมารค สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงห่วงใยประชาชน ทางเจ้าหน้าที่จะนำเสื่อ เบาะรองนั่ง และหญ้าเทียม รองนั่งเพื่อป้องกันเพราะอากาศร้อนขณะนั่งรอรับเสด็จฯในวันที่ 5 พ.ค.นี้ และตลอดเส้นทางขบวนเสด็จผ่านมีจุดให้บริการทางการแพทย์ 43 จุด และยังมีแพทย์พยาบาลเดินไปตามที่มีพี่น้องประชาชนนั่งอยู่ด้วย และมีโรงครัวพระราชทานทั้งหมด 18 แห่ง อยู่ในพื้นที่ชั้นใน 10 แห่ง พื้นที่ชั้นนอก 8 แห่ง เพื่อบริการพี่น้องประชาชน และมีรถสุขาของ กทม.ให้บริการตามจุดต่างๆ

related