svasdssvasds

"หญิง-ตุลย์" วิวาห์หวานชื่น ให้คำมั่นจะใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

"หญิง-ตุลย์" วิวาห์หวานชื่น ให้คำมั่นจะใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด

"หญิง รฐา" ควง "ตุลย์ ตุลยเทพ" เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น พร้อมให้คำมั่นจะใช้ชีวิตคู่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องทายาทปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ

วันนี้ (19พ.ค.2565)  "ตุลย์ ตุลยเทพ" และ "หญิง รฐา" เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ได้จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างหวานชื่น ณ ห้องคาล่า สวีท โรงแรม วอลดอร์ฟ แอสโทเรีย ซึ่งมีครอบครัวทั้งสองฝ่ายรวมทั้งเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

บรรยากาศภายในงานก็อบอวลไปด้วยความสุข ทำเอา "แม่น้อย โพธิ์งาม" คุณแม่เจ้าสาวถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่วันนี้ได้เห็นลูกสาวคนเดียวเป็นฝั่งเป็นฝา หลังจากเสร็จพิธีช่วงเช้า "หญิงและตุลย์" ได้เปิดใจถึงการเริ่มต้นชีวิตคู่ไว้ว่า

หญิง : "น้ำตาแตก รู้สึกประทับใจ มีพี่ๆ ผู้ใหญ่ในวงการฝากคำอวยพรมาให้ก็ตื่นเต้น ตอนแต่งหน้าไม่ได้คิดว่าจะร้องไห้เลย ด้านคุณแม่เราก็อยู่มา 2 คนตลอด เราเห็นแววตานี้ตอนจบปริญญา แม่เขาก็บอกดีใจ วันนี้ดีใจที่สุดในชีวิต”

ตุลย์ : "คุณแม่ก็พูดตั้งแต่ปีที่แล้ว ฝากดูแล บอกรักหญิงให้ได้ครึ่งของที่แม่รัก ด้านคำสัญญาบอกจะดูแลหญิงและใช้ชีวิตไปด้วยกัน เป็นเพื่อนคู่คิดไปด้วยกัน"

"หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์

ธีมงานวันนี้?

หญิง : "สำหรับเสื้อผ้าก็จะเป็นแบบประยุกต์ มีกลิ่นแฟนตาซี แนวเจ้าหญิง ส่วนที่เลือกวันนี้เพราะหญิงเกิดวันที่ 19 เป็นวันพฤหัส ซึ่งตรงกันพอดี แล้วไปดูพระมาด้วย 19 เป็นวันดี พี่ตุลย์ก็เหมือนกับเป็นของขวัญ ส่วนที่เลือกเขาเป็นคู่ชีวิต เพราะเขาเป็นเพื่อนก็ได้ แฟนก็ได้ ความสัมพันธ์เหมือนเป็นเพื่อนก็ได้ เคยเป็นพี่น้องกันมาก่อน พอกลับมาเจอกันก็เลยตัดสินใจคบกันดู"

แต่งงานแล้ว วางแพลนเรื่องทายาทอย่างไรบ้าง?

หญิง : "แพลนอนาคตเรื่องลูก เป็นเรื่องที่คุยกันตั้งแต่วันแรกว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น มีถ้าเขาจะมาก็มา ถ้าไม่ก็ไม่เป็นไร ด้านแม่น้อยอยากมีหลาน แต่คนเรามีความคิดที่เปลี่ยนไปทุกวัน แต่หญิงส่วนตัวคิดว่าคงไม่เกิดขี้นเร็วๆ นี้"

เมื่อก่อนไม่เชื่อเรื่องความรัก แต่ครั้งนี้ทำไมถึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับผู้ชายคนนี้?

หญิง : "คือก่อนที่พี่ตุลย์เข้ามา เราก็ใช้ชีวิตไปวันๆ มีความสุขกับชีวิตตอนนั้น แต่พอเขาเข้ามาก็ให้มุมมองอีกอย่างหนึ่ง พอเขามาช่วยคิด การมีใครอีกคนเข้ามาก็ดีเหมือนกันนะ เขาอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ปลอดภัย เราผ่านความกลัวมาเยอะมาก เพราะเจอทั้งรักที่ดีและไม่ดี แต่เขาทำให้เราเชื่อและพร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองเสมอ"

ตุลย์ : "หญิงเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ คุยกันได้ทุกเรื่อง เวลาเรามีปัญหาปรึกษาเขา เขาก็ให้คำปรึกษาเราได้ และเขาไม่ได้มีความเป็นผู้หญิงมาก จะมีความแมนๆ เป็นได้หลายอย่าง"

"หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์

คำมั่นสัญญาที่มอบให้แก่กัน?

หญิง : "ส่วนใหญ่ก็จะแบบ ถ้าหากเรามีปัญหาอะไร หรือถ้ามีอะไรที่เราไม่เข้าใจ เราก็จะรีบคุยกัน เพราะเราจะไม่ทะเลาะกันเกิน 1 วัน คนเรามันไม่จำเป็นที่จะต้องเหมือนกันไปซะทุกอย่าง เพียงแค่เราต้องมีพื้นที่ให้แก่กัน เพื่อให้เราอยู่ด้วยกันได้"

ตุลย์ : "มันคือการลดทิฐิของแต่ละคน"

หญิง : "ถ้าเป็นเรื่องของความในใจ เอ่อ...ก็คงเป็นเรื่องของความเป็นห่วงค่ะ คือเขาเป็นคนที่ชอบออกกำลัง เป็นคนสุขภาพดี แต่ถ้าหากมันมีอะไรที่มากเกินไป หญิงก็อยากให้เขาจัดสมดุลชีวิต ทั้งซ้ายและขวาของเขาให้ดี ส่วนเรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีอะไรที่หญิงเป็นห่วง เพราะด้วยความคิดเขา สติของเขา หญิงเชื่อว่าเขาเป็นคนที่ผ่านทุกปัญหาได้แน่นอน"

ตุลย์ : "จริงๆ เราก็บอกรักกันทุกวันนะครับ ก่อนนอนเราก็บอก" 

ตั้งใจไปฮันนีมูนที่ไหน?

หญิง : "ตอนนี้ฮันนีมูนแอนด์เฟรนด์ค่ะ ก็คือวันเสาร์นี้จะไปภูเก็ต แต่ต่างประเทศที่ไปแน่นอน ก็คือชิคาโก้ เพราะพี่ตุลย์มีทริปไปแข่งวิ่งที่นั่น ซึ่งก็น่าจะเป็นทริปนั้นค่ะ พาคุณแม่ไปด้วย ช่วงเดือนตุลาคม"

"ส่วนเรื่องเรือนหอ คือหญิงก็จะไปนอนบ้านพี่ตุลย์ 3-4 วัน และก็กลับมานอนบ้านตัวเอง เพราะที่บ้านหญิงมีทั้งคุณแม่ มีทั้งน้องหมา ต้องสลับกันไปแบบนี้ก่อน แต่ก็มีคอนโดที่ซื้อเก็บไว้ เป็นคอนโดใกล้สวน ออกไปวิ่งได้ด้วย ซึ่งน่าจะเสร็จช่วงราวๆ ปลายปีนี้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะได้ไปอยู่บ่อยแค่ไหน"

"หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์ "หญิง-ตุลย์" เข้าพิธีวิวาห์

related