svasdssvasds

รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว

รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว

ทำความรู้จัก "แมงมุม กิติพัฒน์" ดาราหนุ่มกล้ามโต หลังโดนชาวเน็ตพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง จนหมดตัว

จากประเด็นดังเมื่อปี 2562 ที่ อดีตผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง เคยออกมาปาดน้ำตาสุดช้ำใจ เหตุค้ำประกันเงินกู้ให้ ครูวิชุดา แม่ดาราหนุ่ม "แมงมุม กิติพัฒน์" จนต้องใช้หนี้แทนเพราะอีกฝ่ายหนีหายไปเลย ซึ่งระยะเวลาผ่านไปนานกว่า 3 ปีแล้ว แต่เรื่องราวก็ยังไม่จบ

เพราะล่าสุดวันนี้ (9 พ.ค.2565) อดีตผอ.คนเดิม ได้ออกมาร่ำไห้ เปิดใจผ่านสื่อ พร้อมวอนแม่ดาราใช้หนี้ 1.4 ล้านบาท เพราะตอนนี้ชีวิตตกอับ เงินแต่ละเดือนถูกหักแทบไม่เหลือกิน และจากกระแสดังกล่าว ทำให้ชื่อดาราหนุ่ม แมงมุม กิติพัฒน์ กลายเป็นที่สนใจ ทาง "สปริงบันเทิง" จึงพาไปทำความรู้จัก แมงมุม ดาราหนุ่มกล้ามโตสุดล่ำ ดังนี้

ประวัติ แมงมุม กิติพัฒน์

แมงมุม กิติพัฒน์ รัตนเศรณี เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2532 เป็นคนเชียงใหม่โดยกำเนิด ปัจจุบันอายุ 32 ปี แมงมุมมีชื่อเดิมว่า พงษธัช รัตนเศรณี สำเร็จการศึกษาจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

นอกจากเขาจะทำงานในวงการบันเทิง ทั้งงานนักแสดงและนายแบบแล้ว เจ้าตัวยังมีอีกหนึ่งบทบาทที่น่าสนใจ นั่นคือการเป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกายตามฟิตเนสต่างๆ เรียกได้ว่าหุ่นล่ำๆ กล้ามโตๆ ของเจ้าตัวมาจากวินัยในการออกกำลังกายนั่นเอง ส่วนแฟนๆ ที่อยากติดตามชีวิตและไลฟ์สไตล์ของหนุ่มแมงมุม สามารถติดตามกันได้ที่อินสตาแกรม @mangmum_kitipat

รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เส้นทางในวงการบันเทิง

แมงมุม เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดเวทีดัง "ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล" หลังจากนั้นได้รับโอกาสถ่ายแบบ เล่นละครเวทีหลายเรื่อง อาทิเช่น "ปริศนา เดอะมิวสิคัล, สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล และ แม่เบี้ย เดอะมิวสิคัล" และยังเคยเซ็นสัญญาเข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มีผลงานร่วมกับช่อง ตั้งแต่ปี 2556 จนถึงปี 2562 แต่ผลงานละครที่ทำให้เจ้าตัวเริ่มเป็นที่รู้จัก คือบทบาท "คมกริช" จากเรื่อง "ดั่งสวรรค์สาป"

และหลังจากหมดสัญญากับทางช่อง 7 แมงมุมก็ผันตัวไปเป็นนักแสดงอิสระที่มีผลงานละครกับทั้งช่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เรื่องดอกคูณเสียงแคน รับบท ไอ้ไม้ , ช่องวัน เรื่องดวงพญาเย็น รับบทเจ้าแก้วนาคา และล่าสุดในปี 2565 แมงมุม ก็กำลังจะมีผลงานการแสดงกับช่อง 8 เรื่องศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน รวมถึงเรื่องทองประกายแสด ทางช่องวัน รับบท ดำเกิง มีกำหนดออกอากาศในปี 2566

รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว

โดนกระแสข่าวแม่เบี้ยวหนี้

หลังจากอดีต ผอ.ออกมาร่ำไห้ผ่านสื่อแล้ว ทางฝั่ง แมงมุม ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร นอกจากการตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นส่วนตัว และทั้งนี้หากย้อนไปเมื่อปี 2562 เจ้าตัวเคยออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านหลายสื่อ ไม่ว่าจะเป็นรายการ โหนกระแส หรือ ทุบโต๊ะข่าว

ซึ่งดาราหนุ่มเผยว่า "เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องของแม่ตน หากอีกฝ่ายดำเนินขั้นตอนตามกฎหมาย ตนก็พร้อมสู้ แต่ไม่ใช่เอาโซเชียลมากดดัน ตนเป็นดาราก็จริงแต่ไม่ได้ดังมาก รายได้ส่วนใหญ่มาจากการเป็นเทรนเนอร์ออกกำลังกาย และมีธุรกิจที่เพิ่งเริ่มทำ ตอนนี้มีคนส่งคอมเมนต์มาต่อว่าจนเสียหาย และตนก็เก็บหลักฐานไว้หมด"

"ส่วนเรื่องการกู้เงินนั้น ต้องไปถามเอากับแม่ อยากฟ้องก็ต้องฟ้องแม่ เพราะสุดท้าย ตนก็ต้องช่วยแม่อยู่แล้ว ไม่ใช่เห็นตนเป็นดาราแล้วจะมาให้ตนรับผิดชอบ อีกทั้งตอนแม่ไปกู้เงิน ตนก็ยังเด็ก และตายายเป็นคนเลี้ยงตนมา แม่ก็ส่งเงินมาบางส่วน และตอนนี้แม่เองก็ป่วย บ้านถูกยึด ติดแบล็กลิสต์ ครอบครัวเองก็เครียดมากเหมือนกัน"

ทั้งนี้ในโลกโซเชียลมีการขุดคุ้ยภาพในอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม พบว่าเมื่อไม่นานมานี้ แมงมุม ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับแฟนสาวในวันครบรอบคบหาดูใจกัน 3 ปี ซึ่งเป็นภาพถ่ายคู่กับรถยนต์หรูพอร์ชป้ายแดง พร้อมกับแคปชั่นว่า

"Happy Anniversary 3 years เป็นของขวัญชิ้นแรกที่ไม่สามารถเซอร์ไพรส์ได้จริงๆ หลายครั้งที่พี่ชอบซื้อของที่มีมูลค่าให้หนู ไม่ใช่เพราะอยากให้หนูติดแบรนด์หรืออะไร แต่อีกความหมายที่พี่อยากจะสื่อ คือพี่มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลหนูและคนรอบข้างหนูได้ อยู่รักกันแบบนี้ไปนานๆ นะคะ ขับดีๆ อย่าซิ่งเยอะ #porsche911targa4s #จะเปย์จนกว่าจะล้มละลาย"

รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว รู้จัก แมงมุม กิติพัฒน์ ดาราหนุ่มโดนพุ่งเป้าแม่เบี้ยวหนี้ อดีต ผอ. จนหมดตัว

related