svasdssvasds

โหรคมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" ตามรอย "ป๋าเปรม" คัมแบ็คเก้าอี้นายกฯ [คลิป]

โหรคมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" ตามรอย "ป๋าเปรม" คัมแบ็คเก้าอี้นายกฯ [คลิป]

โหรวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ ทำนาย !! การเลือกตั้งจะเลื่อนออกไปอีกเล็กน้อย แต่จะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรง ขณะที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้กลับมานั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีอีกครั้ง และเมื่อถึงเวลาจะยุติบทบาทเองเหมือนพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์

นายวารินทร์ บัววิรัตน์เลิศ โหรคมช. เจ้าสำนักสุขิโต จังหวัดเชียงใหม่ ทำนายดวงเมืองประเทศไทย ว่า จากภาพนิมิตรของหลวงปู่เกวลัน แห่งเทือกเขาหิมาลัย ฉายภาพประเทศไทยปรากฏชัดเจนภายในต้นปี 2562 จะมีการเลือกตั้งใหญ่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนวันและเวลาอาจจะมีการขยับไปตามสถานการณ์บางอย่าง ที่จะเข้ามาส่งผลให้มีการเลื่อนเลือกตั้งออกไปอีกเล็กน้อย แต่อยู่ในเกณฑ์ที่ประชาชนรับได้ เพราะสาเหตุดังกล่าวเป็นเรื่องไม่ใหญ่โต ไม่ใช่ข้อผิดพลาด แต่จะไม่ส่งผลต่อการมีรัฐบาลใหม่ที่ยังเป็นไปตามโรดแม็พเดิม

โหรคมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" ตามรอย "ป๋าเปรม" คัมแบ็คเก้าอี้นายกฯ [คลิป] โหรคมช.ฟันธง "บิ๊กตู่" ตามรอย "ป๋าเปรม" คัมแบ็คเก้าอี้นายกฯ [คลิป]

ส่วนดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังไม่หมดภาระหน้าที่ ยังต้องอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีต่อไปเพื่อชาติ บ้านเมือง เพราะขณะนี้ทุกอย่างกำลังพัฒนาและเข้าสู่ยุคความเจริญรุ่งเรือง โดยดวงชะตาของพล.อ.ประยุทธ์ เมื่อถึงเวลาจะลงจากตำแหน่งเอง เหมือนกับพล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี

related