svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป]

“สุดารัตน์” เชื่อการเลือกตั้งยังมีในวันที่24มีนาคม แม้จะมีเหตุการณ์ต่างๆมาแทรก ขอเคารพเสียงประชาชนหลังยอดผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าสูง ไม่ตอบโพลสำรวจคะแนนนิยมพลเอกประยุทธ์นำชี้คนตัดสินคือประชาชนทั้งประเทศ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่เขต 3 อำเภอวารินชำราบ อำเภอนาเยีย จังหวัดอุบลราชธานี พร้อม นางสาวกิตติ์ธัญญา วาจาดี ผู้สมัครส.ส.จากพรรคเพื่อไทย

คุณหญิงสุดารัตน์เดินทักทายพ่อค้าแม่ค้าประชาชน ที่มาจับจ่ายใช้สอย พร้อมอวยพรให้ค้าขายดี ขณะเดียวกันขอให้อดทน กับความยากลำบากในช่วงตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่าหากพรรคเพื่อไทย ได้เข้ามาทำหน้าที่ ในฐานะฝ่ายบริหาร จะสามารถแก้ไขปัญหา ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว จะทำให้การค้าขายกลับมาดีอีกครั้ง

เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป] เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป]

ตลอดการพบปะพี่น้องประชาชนและสื่อสารนโยบาย คุณหญิงสุดารัตน์และนางสาวกิตติ์ธัญญา ได้รับการส่งกำลังใจ โดยส่งเสียงเชียร์ หมายเลข 5 ซึ่งเป็นหมายเลขของผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ในเขตเลือกตั้งที่ 3 ซึ่ง ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย ได้กล่าวขอบคุณ สำหรับการ ต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ก่อนเดินทางไปปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดอำนาจเจริญคุณหญิงสุดารัตน์ กับผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ได้ร่วมกันใส่บาตรทำบุญ ซึ่งได้รับคำอวยพรให้ประสบความสำเร็จและโชคดีในการเลือกตั้งด้วย

เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป] เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป]

ขณะที่นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีและนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้ลงพื้นที่ตลาดสดหนองบัว อำเภอเมืองอุบลราชธานี พบปะกับประชาชนที่มาจับจ่ายที่ตลาด โดยประชาชนและแม่ค้าที่มาซื้อของที่ตลาดต่างเข้าไปขอถ่ายรูปกับนายชัชชาติและนายพานทองแท้พร้อมกับให้กำลังใจให้ชนะเลือกตั้ง พร้อมกันนี้ทั้งสองคนได้ร่วมกันใส่บาตรพระสงฆ์ที่เดินบิณฑบาตรที่ตลาดสดหนองบัวด้วย

เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป]

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวภายหลังขึ้นเวทีปราศรัยอำเภอเมือง จ.อำนาจเจริญ ต่อกรณีการเดินทางไปตรวจราชการ ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บ่อยครั้ง ในช่วงก่อนการเลือกตั้งว่า เจตนาเป็นอย่างไรประชาชนมองออก ทั้งวิธีการเข้าสู่อำนาจ การร่างกติกาใช้อำนาจรัฐมาเอารัดเอาเปรียบซึ่งมองเห็นว่ามีนัยยะว่าทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชนหรือหวังผลทางการเมือง  และจะเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมหากจะใช้อำนาจรัฐ อำนาจเงินไปสร้างคะแนนนิยม แต่ไม่สามารถ ห้ามผู้มีอำนาจได้ เพราะเป็นเรื่องจิตสำนึกว่า ควรหรือไม่ควร

คุณหญิงสุดารัตน์ เชื่อว่าการเลือกตั้ง ยังเกิดขึ้นในวันที่ 24 มีนาคม 2562 เมื่อมองจากกระแส รวมถึงการลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า สะท้อนว่า การเลือกตั้งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นการเลือกตั้ง ที่ประชาชนฝากความหวังไว้ เป็นเครื่องชี้วัดว่าจากนี้ เศรษฐกิจของประเทศจะฟื้นได้หรือไม่ การเลือกตั้งจึงต้องเป็นการเลือกตั้งที่ได้รับความเชื่อมั่น ต้องปราศจากการซื้อเสียง การใช้อำนาจ ข้าราชการใช้ทรัพยากรของรัฐเพื่อพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งต้องไม่เกิดขึ้น เพราะหากการเลือกตั้งไม่บริสุทธิ์ยุติธรรมจะส่งผลกระทบโดยตรงต่อเศรษฐกิจ จึงฝากไปถึงคณะกรรมการการเลือกตั้งให้ควบคุมและจัดการเลือกตั้งให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ไม่ปล่อยให้เกิดการซื้อเสียงไม่ปล่อยให้ โกงการเลือกตั้ง

ส่วนผลการเลือกตั้ง หรือคะแนนนิยมจะมีทิศทางอย่างไรนั้นให้ประชาชนเป็นผู้ตัดสิน เพราะการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งอย่างมียุทธศาสตร์ ไม่ใช่ไปเลือกเพราะรักใครหรือชอบใคร แต่ประชาชนต้องเลือกอนาคตว่าจะเลือกที่จะอยู่มีชีวิตอย่าง4-5ที่ผ่านมาว่าพอใจหรือไม่ หากไม่พอใจก็ต้องเลือกพรรคการเมืองฝั่งที่ไม่ต่อท่ออำนาจให้พลเอกประยุทธ์อย่างถล่มทลาย

เลือกตั้ง 62 : "หญิงหน่อย" เมินผลโพลคะแนน "บิ๊กตู่" ยังนำควง "ชัชชาติ" - "โอ๊ค" ลุยอีสาน [คลิป]

ส่วน การลงพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญและอุบลราชธานีครั้งนี้ปีนายพานทองแท้ชินวัตรซึ่งเป็นสมาชิกของพรรคเพื่อไทยร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนด้วยเห็นว่าบรรยากาศตอนนี้ สมาชิกของพรรคทุกคนต้องระดมและช่วยกันในการออกแรง ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าการเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยต้องต่อสู้กับอำนาจที่ยิ่งใหญ่เมื่อเราเป็นพรรคการเมืองที่ไม่มีเส้นก็จะต้องทำงานหนักกว่าเขา

related