svasdssvasds

บิ๊กจิ๋ว ฉลอง 87 ปีเมียสาวจุ๊บแก้มโชว์ อ้างถูกห้ามจ้อการเมือง

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ฉลองวันเกิดครบรอบ 87 ปี โดยมีภรรยาสาวขึ้นจุ๊บแก้มโชว์บนเวทีอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางนักการเมืองที่ไปร่วมอวยพรอย่างคับคั่ง

นี่เป็นภาพที่นางอรทัย สรการ ยงใจยุทธ ภรรยาสาวสวย กำลังหอมแก้มผู้เป็นสามี คือพล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ภายในจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 87 ปี ที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดีรังสิต ท่ามกลางแขกเหรื่อ นักการเมืองที่มาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก อาทิ นายวันมูหะมัด นอร์มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ นายสงคราม เลิศกิจไพโรจน์ หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ นายชวรัตน์ ชาญวีรกุล บิดา ของนายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง นอกจากนี้ ยังมีอดีตสมาชิกและอดีตส.ส.พรรคความหวังใหม่ รวมทั้ง อดีตอาสาสมัครทหารพรานที่ปลดประจำการไปแล้วกว่า 150 คน

บิ๊กจิ๋ว ฉลอง 87 ปีเมียสาวจุ๊บแก้มโชว์ อ้างถูกห้ามจ้อการเมือง

พล.อ.ชวลิต ขึ้นเวทีกล่าวกับแขกที่มาร่วมงานตอนหนึ่งว่า ที่ตนขึ้นมาพูดวันนี้ คนส่วนใหญ่อยากให้ออกมาพูดเรื่องการเมือง ด้วยความเป็นห่วงปัญหาความขัดแย้งมาโดยตลอดที่เกี่ยวกับการบ้านเมือง ซึ่งขณะที่คนไทยทะเลาะและขัดแย้งกัน ตนมองว่าหัวใจสำคัญที่ต้องแก้อยู่ที่ตัวนักการเมือง จะต้องไม่ทะเลาะกันเอง อย่าไปโทษทหารว่ามายึดอำนาจ ทั้งนี้ ยืนยันว่าสิ่งที่ตนทำมาก็เพื่อประเทศชาติบ้านเมือง ตนไม่ได้เกิดมาเพื่อทำลายชาติ

บิ๊กจิ๋ว ฉลอง 87 ปีเมียสาวจุ๊บแก้มโชว์ อ้างถูกห้ามจ้อการเมือง

นายวันมูหะมัด นอร์มะทา เป็นตัวแทนกล่าวอวยพร ระบุว่า พล.อ.ชวลิตเป็นบุคคลที่พวกเราให้ความเคาระนับถือ ตลอดระยะเวลา 87 ปี ได้ทำประโยชน์ให้กับประเทศไทยและประชาชน เนื่องในวันเกิดปีนี้จึงขออวยพรให้มีสุขภาพแข็งแรง สุขสมหวังในชีวิต และอยู่ไปนาน ๆ เพื่อเป็นมิ่งขวัญของคนที่รักและศรัทธา

ขณะ นายสมศักดิ์ กล่าวอวยพรว่า มีนักการเมืองไม่กี่คนที่ตนยกมือไหว้ได้อย่างสนิทใจ แต่สำหรับคนที่เป็นนักการทหารและนักการเมืองมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่ตนยกมือไหว้ได้อย่างสนิทใจ คือ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ เพราะถือเป็นปูชนียบุคคลของประเทศไทย หลังจากนั้น แขกที่มาร่วมงานได้ร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันเกิด โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างครึกครื้น และในช่วงท้ายของงานอดีตทหารพราน 150 คน ขึ้นเวทีร่วมร้องเพลงมาร์ชทหารพรานด้วยเช่นกัน

related