svasdssvasds

"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วง "เอ๋-ปารีณา" ปมที่ดิน ชี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่กระทบ พปชร.

"บิ๊กป้อม" ไม่ห่วง "เอ๋-ปารีณา" ปมที่ดิน ชี้เป็นเรื่องส่วนตัวไม่กระทบ พปชร.

พล.อ.ประวิตร แจงปมที่ดิน ปารีณา เป็นเรื่องส่วนตัว เชื่อสู้ได้ แต่ต้องให้เวลาเจ้าตัว มั่นใจไม่กระทบพรรคพปชร.

วันนี้(13พ.ย.) ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ถูกร้องตรวจสอบที่ดิน ภบท.5 กว่า 1,700 ไร่ ในพื้นที่หมู่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ว่า

ต้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบก่อน ให้เวลาเขาหน่อย เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของ น.ส.ปารีณา ไม่จำเป็นต้องเรียกมาพูดคุย

เมื่อถามว่า พรรคพลังประชารัฐ ต้องจัดทีมกฎหมายช่วยเหลือ น.ส.ปารีณา ในคดีต่างๆ หรือไม่ พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า น.ส.ปารีณาสู้ได้อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง และถ้าเรื่องนี้เป็นความจริงไม่เป็นไรหรอก

เมื่อถามว่า มองว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้ไปเปิดโปงการบุกรุกที่ดินนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่หรือไม่ พล.อ. ประวิตร กล่าวว่า “แล้วแต่ใครจะคิด” ผู้สื่อข่าวถามว่า สังคมอาจมีความกังวลว่า น.ส.ปารีณาอยู่พรรครัฐบาลอาจไม่ถูกตรวจสอบและไม่มีความผิด พล.อ.ประวิตรกล่าวว่า เป็นเรื่องของกฎหมาย อย่าไปคิดมาก เป็นเรื่องของการตรวจสอบ ไม่เป็นไรให้มีการตรวจสอบไป ยืนยันไม่กระทบต่อพรรคพลังประชารัฐ

 

อ่านข่าว - “บิ๊กตู่” ฮึ่ม การบุกรุกที่หลวงต้องไม่เกิดขึ้นอีก ชี้ “ที่ดินปารีณา” ต้องตรวจสอบตาม กม.

 

related