svasdssvasds

"สุชาติ-วิรัช" นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง ย้ำทุกคนขึ้นกับ "บิ๊กป้อม"

"สุชาติ-วิรัช" นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง ย้ำทุกคนขึ้นกับ "บิ๊กป้อม"

ประธานวิปรัฐบาล-ประธาน ส.ส.พปชร. นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง แจงไม่มีกลุ่ม ทุกคนขึ้นกับ"บิ๊กป้อม" ย้ำแค่พา ส.ส.มาดูที่ทำการพรรคใหม่ 

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ,นายสุชาติ ชมกลิ่น ประธาน ส.ส. และ ส.ส.กว่า 100  คน นัดพบปะหารือ พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐแห่งใหม่ บริเวณถนนรัชดาภิเษก

นายสุชาติ กล่าวว่า การนัดทานอาหารวันนี้ เป็นการให้ ส.ส.มาดูสถานที่ว่า สะดวกหรือไม่ หากสะดวก ก็จะเตรียมการย้ายสถานที่ทำการพรรค โดย ส.ส.ที่มาวันนี้ ขอยืนยันว่า ไม่มีกลุ่ม เพราะพรรคพลังประชารัฐ เป็นหนึ่งเดียวทั้งหมด ส่วนที่ถูกมองว่า การรวมตัววันนี้เป็นการโชว์พลังสู้กับบางกลุ่มก็ขอย้ำว่า เป็นเรื่องปกติ ซึ่งที่มีข่าว ส.ส.พลังประชารัฐ ไปทานข้าวชุดหนึ่ง โดยคนที่ไม่ได้ไปวันนั้นจึงมากินกันวันนี้ ในฐานะประธาน ส.ส. ขอยืนยันว่า ในพรรคมีความสามัคคี เพราะทุกคนขึ้นกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาตร์พรรคทุกคน

"สุชาติ-วิรัช" นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง ย้ำทุกคนขึ้นกับ "บิ๊กป้อม"

นายสุชาติ ยังกล่าวว่า พรรคพลังประชารัฐ มี ส.ส.ร้อยกว่าคน มาจากหลายส่วน ซึ่งก็มาหล่อหลวมจิตใจกับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ แต่ทางการเมือง ก็ยอมรับว่า ทุกพรรคต้องมีกลุ่ม เหมือนเป็นบริษัทย่อย ขณะที่พรรคก็เหมือนบริษัทแม่ ซึ่งของเราก็เหมือนกัน ที่ขึ้นกับ พล.อ.ประวิตร ที่มีความสามัคคีทั้งหมด

เมื่อถามว่า การนัดรวมตัววันนี้ เป็นการแสดงพลังเพื่อสนับสนุนให้นั่งเก้าอี้รัฐมนตรีหรือไม่ นายสุชาติ กล่าวว่า การนัดวันนี้ มีทั้งประธานวิปรัฐบาล ภาคกลาง ภาคตะวันออก ภาคเหนือ ภาคใต้  ซึ่งไม่ใช่มาเฉพาะกลุ่ม โดยมาทุกพื้นที่ ส่วนเรื่องรัฐมนตรี มองว่า เป็นเรื่องที่ไกลเกินจะคิด

และเมื่อถามว่า จะเป็นการแบ่งกลุ่มที่ชัดเจนหรือไม่ว่าคนที่มาวันนี้ เป็นผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมกินข้าวกับสามมิตร นายสุชาติ กล่าวย้ำว่า ในพรรคมีความสามัคคี แต่เป็นเรื่องปกติทางการเมือง ที่บางกลุ่มสนิทกัน ก็ไม่กล้าชวนข้ามกลุ่ม แต่ส่วนตัวไม่มีกลุ่ม จึงชวนทั้งหมด แต่แค่ไม่ตรงกับกลุ่มที่เขาไปกินข้าวมาก่อนแล้ว

นายสุชาติ ยังกล่าวถึงเนื้อหาการประชุมวันนี้ว่า เป็นการเตรียมความพร้อม เกี่ยวกับตารางการเดินทาง และเตรียมตัวเรื่องการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รวมทั้งข้อบังคับการประชุมสภาฯ ซึ่งขอย้ำว่า การรวมตัววันนี้ เป็นแค่การมาดูสถานที่เป็นหลักเท่านั้น

"สุชาติ-วิรัช" นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง ย้ำทุกคนขึ้นกับ "บิ๊กป้อม" "สุชาติ-วิรัช" นัด ส.ส.กว่า 100 คน กินข้าวกลางวัน ปัดโชว์พลัง ย้ำทุกคนขึ้นกับ "บิ๊กป้อม"

related