svasdssvasds

ธนกร เตือนม็อบคณะราษฎรฯชุมนุมสันติ หยุดจาบจ้วงสถาบัน ชี้ตร.ทำตามกฏหมาย

ธนกร เตือนม็อบคณะราษฎรฯชุมนุมสันติ หยุดจาบจ้วงสถาบัน ชี้ตร.ทำตามกฏหมาย

“ธนกร” เตือนม็อบคณะราษฎรฯชุมนุมสันติ หยุดจาบจ้วงสถาบันฯ ซัด ”ธนาธร-ปิยบุตร” ใส่ร้ายรัฐบาลเพื่อปลุกระดม สวนเพื่อไทย ตร.ทำตามกฏหมายไม่ได้ละเมิดสิทธิ

ธนกร เตือนม็อบคณะราษฎรฯชุมนุมสันติ หยุดจาบจ้วงสถาบัน ชี้ตร.ทำตามกฏหมาย

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีการชุมนุมของคณะราษฏร 2563 ว่า ขอให้การชุมนุมครั้งนี้เป็นไปอย่างสงบสันติเหมือนหลายครั้งที่ผ่านมา ที่สำคัญต้องหยุดจาบจ้วงสถาบันพระมหากษัตริย์ เพราะวันนี้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศทนไม่ไหวจนต้องออกมาปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักและศรัทธายิ่งของคนไทยทั้งประเทศแล้ว ดังนั้นขอให้ม็อบคณะราษฏร 2563 เคลื่อนไหวตามข้อเรียกร้องเดิม เพราะตนไม่อยากเห็นมวลชนปะทะกันเนื่องจากเราเป็นคนไทยด้วยกัน 

นอกจากนี้อยากจะฝากเตือนไปยังพรรคเพื่อไทยอย่าพยายามบิดเบือนข้อมูลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวานนี้ เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายไหนคุกคามหรือละเมิดสิทธิประชาชนเหมือนที่กล่าวหา มีแต่นักศึกษาบางคนทำผิดกฏหมาย ขนาดเป็นวันสำคัญของพี่น้องปวงชนชาวไทย ก็ยังไม่มีจิตสำนึกของความเป็นคนไทยเรียกได้ว่าเสียชาติเกิด

     

 

นายธนกร กล่าวด้วยว่า ตนอยากเตือนไปยังนายธนาธร  จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า และนายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้าให้เลิกพฤติกรรมบิดเบือนข้อมูลใส่ร้ายรัฐบาลเพื่อปลุกม็อบได้แล้ว เนื่องจากประชาชนทุกคนรู้ทัน แค่อ้าปากก็เห็นไปถึงตับไตไส้พุง

"ตนไม่เข้าใจจริงๆว่ากลุ่มนี้มีแนวคิดปฏิรูปสถาบันฯทำไมในเมื่อสถาบันฯเป็นเสาหลักอยู่คู่ประเทศไทยมาช้านาน สร้างคุณประโยชน์ให้ประเทศและประชาชนมากมายนับไม่ถ้วน แทนที่กลุ่มคนเหล่านี้จะคิดแนวทางพัฒนาประเทศในด้านต่างๆหรือสร้างความเจริญให้กับบ้านเมืองแต่กลับมาทำในสิ่งที่มิบังควร ไม่มีจิตสำนึกในความเป็นคนไทยเลย และนับวันนายธนาธรกับนายปิยบุตรจะยิ่งเหิมเกริม อย่ามาอ้างประชาชนเพราะประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่เห็นด้วยกับการกระทำดังกล่าว 

อย่างไรก็ตามตนเข้าใจพลังบริสุทธิ์ของนักศึกษาแต่รับไม่ได้กับแกนนำบางคนที่จาบจ้วงสถาบัน"  นายธนกรกล่าว

 

นายธนกร กล่าวอีกว่า ประเทศไทยมีพระสยามเทวาธิราชคอยปกปักษ์รักษา ใครคิดร้ายกับประเทศจะต้องมีจุดจบที่ไม่สวยอย่างแน่นอน ดังนั้นตนขอให้ทุกฝ่ายมีสติแล้วหาทางออกร่วมกัน เพราะรัฐบาลรับฟังเสียงของประชาชนมาโดยตลอด

 

 

ธนกร เตือนม็อบคณะราษฎรฯชุมนุมสันติ หยุดจาบจ้วงสถาบัน ชี้ตร.ทำตามกฏหมาย ฟิล์มนิรภัย , เคสมือถือ , สายชาร์จ ราคาถูก ส่งฟรี

related