svasdssvasds

ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

หนึ่งในทีมการ์ดราษฎร เปิดแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

จากกรณีที่ นายพริษฐ์ ชีวารักษ์ หรือ เพนกวิน ได้โพสต์ทวิตเตอร์แจ้งข่าวเมื่อเวลา 03.00 น. ระบุว่าการ์ดราษฎรถูกจับเมื่อกลางดึกและติดต่อไม่ได้ ซึ่งโพสต์สุดท้ายที่ระบุคือ ช่วยด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานถึงกรณีที่เกิดขึ้น แกนนำคณะราษฎร และผู้เกี่ยวข้องได้สื่อสารเป็นข้อความที่สรุปได้ว่า การ์ดคณะราษฎรที่หายตัวไป เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่อุ้มหาย

โดย นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ระบุทางทวิตเตอร์ว่า การ์ดที่หายตัวไป มีเพื่อนบ้านเล่าว่า น้องทำกุญแจหาย จากนั้นได้เดินไปหน้าปากซอยเพื่อขอให้วินมอร์เตอร์ไซค์รับจ้างที่รู้จักกันช่วย ก่อนหายตัวไปและไม่มีใครติดต่อได้

“ล่าสุดมีคนใช้มือถือน้อยส่งข้อความข่มขู่เพื่อในกลุ่มอ้างว่าเป็น กอ.รมน.” 

ทำให้แนวร่วมคณะราษฎร ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้ง ที่หน้า กอ.รมน.ดุสิต เพื่อตามหาเพื่อนที่หายตัวไป

"ราษฎร" ประกาศเคลื่อนไหวเต็มรูปแบบ หลัง "การ์ดราษฎร" ถูกอุ้ม

ล่าสุด (17ม.ค.64) นายป้อมปืน ปานพวงแก้ว หนึ่งในทีมการ์ดได้แสดงแชทข้อความผ่านแอปพลิเคชันไลน์ อ้างว่าได้ ไลน์ไปคุยโต้ตอบกับคนที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่จาก กอ.รมน. โดยใช้โทรศัพท์ของน้องที่ถูกจับไปในการติดต่อ

ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน ทีมการ์ดราษฎร แฉแชทลับ อ้างคุย กอ.รมน. มวลชนถูกอุ้มหาย 1 คน

related