svasdssvasds

แม่ แอมมี่ ลุ้นประกันตัวเผยสภาพจิตใจลูกดีขึ้น ปัดไม่รู้เรื่องสาวสนิท

แม่ แอมมี่  ลุ้นประกันตัวเผยสภาพจิตใจลูกดีขึ้น ปัดไม่รู้เรื่องสาวสนิท

แม่ "แอมมี่ the bottom blues" ลุ้นประกันตัว เผย อาการลูกตอนนี้ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ยังมีปวดท้อง ด้านสภาพจิตใจยังเข้มแข็ง ปัดไม่รู้เรื่องสาวคนสนิท

วันที่ 4 มี.ค.64 น.ส.ศศินันท์ ธรรมนิฐินันท์ ทนายความจากศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเลื่อนสอบปากคำเพิ่มเติมเป็นเวลา 14:00 น ส่วนจะยื่นขอประกันตัวหรือไม่ ต้อง รอการสอบสวนเพิ่มเติมของแอมมี่เสร็จเพราะจะมีการคอนเฟอร์แลนซ์กับศาลว่าทางตำรวจจะขอคืนตัวแอมมี่เพื่อพิสูจน์ตามอำนาจศาล เพื่อที่จะมีการส่งตัวไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพต่อ 

พร้อมย้ำว่า ขั้นตอนต่อจากนี้เป็นขั้นตอนการฝากขังซึ่งตามปกติถ้าฝากขังโดยศาลจะเป็นอำนาจของโรงพยาบาลราชทัณฑ์ที่จะดูแลต่อ แต่เมื่อวาน แอมมี่ the bottom blues อยู่ในความควบคุม ของโรงพยาบาลตำรวจจึงมีปัญหาเรื่องเอกสารประกอบกับแอมมี่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่จึงยังไม่ส่งตัว 

ส่วนอาการ แอมมี่ the bottom blues ตอนนี้ดีขึ้นเล็กน้อยยังมีปวดท้อง ส่วน สภาพจิตใจยังเข้มแข็งอยู่พร้อมยังกล่าวว่าส่วนครอบครัวยังอยากให้แอมี่พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจอยู่เพราะยังมีอาการบาดเจ็บอย่างอื่นที่อยู่ทั้งที่ตา และทีช่องท้อง 

ส่วนกรณีที่ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องแฟนสาว ทางทนายความปฏิเสธที่จะตอบ และบอกไม่เกี่ยวกัน 

ขณะที่มารดาของแอมมี่ กล่าวว่า สภาพจิตใจยังเข้มแข็ง ที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดคุยกันเรื่องการเคลื่อนไหวทางการเมืองเพราะมีอายุ 32 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่แล้ว

แม่ เเอมมี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• ทราย เจริญปุระ เผย แอมมี่ โทรหาและขอโทษ หลังถูกจับคดีเผาหน้าเรือนจำ

• "แอมมี่" สารภาพ เผาพระบรมฉายาลักษณ์ หน้าเรือนจำจริง

related