svasdssvasds

เติมคางให้เรียวสวย ด้วยนวัตกรรมฉีดฟิลเลอร์คาง ปลอดภัยไม่เป็นก้อน

เติมคางให้เรียวสวย ด้วยนวัตกรรมฉีดฟิลเลอร์คาง ปลอดภัยไม่เป็นก้อน

รู้จักนวัตกรรม แก้ปัญหารูปทรงหน้าที่ไม่สมมาตร กระชับรูปหน้าให้เรียวสวยได้ดั่งใจ ด้วยนวัตกรรมฉีดฟิลเลอร์คาง ที่ปลอดภัยไม่เป็นก้อน ให้คางดูมีทรงและมีมิติที่สวยขึ้นได้

ปัญหาเรื่องผิวหน้า เป็นปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีมากมายที่มีอยู่ในปัจจุบัน โดยเฉพาะเรื่องรูปทรงหน้าที่ไม่สมมาตร โครงหน้าที่ไม่เท่ากันเกิดจากคางที่ผิดรูป ถึงแม้จะดูแก้ไขได้ยากแต่สามารถเป็นไปได้ด้วยวิธีการฉีดฟิลเลอร์คาง เพื่อเติมเต็มใบหน้า ให้ใบหน้าดูเต่งตึง กระชับรวมถึงสามารถแก้ปัญหาโครงหน้าให้กลับมาได้รูป เรียวสวยได้ดั่งใจ วันนี้จะพาไปรู้จักวิธีเติมคางให้เรียวสวย ด้วยนวัตกรรมฉีดฟิลเลอร์คาง ปลอดภัยไม่เป็นก้อน

เติมคางให้เรียวสวย ด้วยนวัตกรรมฉีดฟิลเลอร์คาง ปลอดภัยไม่เป็นก้อน


 

ฉีดฟิลเลอร์คาง
เป็นนวัตกรรมเสริมความงาม ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ที่มีชื่อว่า Hyaluronic acid เข้าไปทำหน้าที่เติมเต็มคางเพื่อให้คางได้รูปทรงที่เรียว สวย สามารถปรับรูปหน้าให้ดูสมมาตรหน้า V ขึ้นได้ ข้อดีหลังฉีดฟิลเลอร์ที่คางเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ชัดเจน ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนาน ไม่มีอาการบวมช้ำ ที่สำคัญสารนี้สามารถสลายเองได้ตามธรรมชาติอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการแก้ไขโครงหน้าให้สวยได้ดั่งใจ แถมปลอดภัยไม่เป็นก้อนอีกด้วย

ความแตกต่างระหว่าง ฉีดฟิลเลอร์คาง กับ ผ่าตัดเสริมคาง
การฉีดฟิลเลอร์ : เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากผ่าตัด หรือไม่ต้องพักฟื้น และมีปัญหาคางที่ไม่ยากเกินไป โดยสามารถเห็นผลได้เกือบทันทีหลังจากฉีดเสร็จ จะได้รูปทรงคางที่สวยขึ้น หากอยากเพิ่มก็สามารถฉีดเพิ่มได้ หรือหากฟิลเลอร์มากเกินไปก็สามารถสลายออกได้บางส่วน จุดเด่นคือจะได้รูปทรงที่เป็นธรรมชาติและไม่เป็นก้อน
การผ่าตัดเสริมคาง : เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาคางที่ยากเกินกว่าการฉีดฟิลเลอร์จะเอาอยู่อย่างในกรณีที่คางมีขนาดสั้นมาก การผ่าเสริมจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า โดยการผ่าตัดก็มีทั้งแบบแผลนอกและแผลใน ช่วยลดปัญหาแผลที่เห็นได้ชัด ข้อดีคือสามารถวางแผนตำแหน่งคางที่ต้องการแก้ไขได้แม่นยำกว่า และ ทำให้คางดูมีมิติสวยได้

ในปัจจุบันการฉีดฟิลเลอร์ กำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มคนมีชื่อเสียง และในหลายคลินิกก็มีนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ช่วยให้การฉีดฟิลเลอร์ที่คางดูมีทรงและมีมิติที่สวยขึ้นได้ สำหรับใครที่กำลังมีปัญหารูปหน้า วิธีนี้อาจจะช่วยคุณได้

related