svasdssvasds

แนะคนกรุง! เช็กจราจร เสาร์-อาทิตย์ ก่อนเดินทาง เหตุอีเวนต์เพียบ

แนะคนกรุง! เช็กจราจร เสาร์-อาทิตย์ ก่อนเดินทาง เหตุอีเวนต์เพียบ

บก.จร. เผยการจราจรสุดสัปดาห์นี้ คาดจะติดขัด เนื่องจากพื้นที่รอบกรุงเทพฯ มีการจัดงานแสดงสินค้า และกิจกรรมวิ่ง แนะประชาชนตรวจสอบเส้นทางก่อนเดินทาง

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. ประชาสัมพันธ์ ถึงประชาชนในกรุงเทพมหานครให้เตรียมศึกษาเส้นทางการจราจร หลังมีภาคเอกชนจัดกิจกรรม ที่อาจส่งผลกระทบการจราจร ช่วงปลายเดือน ก.ย.2561 ในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล  โดยทีมงานโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้รับรายงานจาก ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) กองบังคับการตำรวจจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล ว่า หน่วยงานภาครัฐและเอกชนจะมีการจัดกิจกรรมงานต่างๆ ในพื้นที่ ดังนี้ งานแสดงสินค้าจากประเทศจีน วันที่ 27-29 ก.ย.61 บริเวณไบเทคบางนา ถนนเทพรัตน(ทางคู่ขนาน บางนา-ตราด)  งาน Thailand Mobile Expo 2018 วันที่ 27 – 30 ก.ย. 61 บริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถนนพระราม4 , ถนนรัชดาภิเษก  งานแสดงสินค้า SCB Easy ZAAP On Sale วันที่ 29-30 ก.ย. 61 บริเวณศูนย์การค้าสยามพารากอน , ถนนพระรามที่1   กิจกรรมงานวิ่ง ในวันที่ 29-30 ก.ย.2561 ห้วงเวลา 05.00 – 08.00 น. เส้นทางการวิ่ง ถนนสีลม , ถนนสุรศักดิ์ , ถนนสาทร, สี่แยกเพลินจิต, ถนนพระรามที่1 , ถนนราชดำเนิน , ถนนสีลม และงานกิจกรรมต่างๆอีกมากมายในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

แนะคนกรุง! เช็กจราจร เสาร์-อาทิตย์ ก่อนเดินทาง เหตุอีเวนต์เพียบ

รองโฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ออกปฏิบัติหน้าที่ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาเพื่อร่วมงานกิจกรรมต่างๆ เร่งระบายรถ เพื่ออำนวยความสะดวกให้พี่น้องประชาชนในทุกรูปแบบ และแก้ปัญหาการจราจรติดขัดให้น้อยที่สุด สามารถเดินทางไปที่หมายได้อย่างสะดวกและปลอดภัยในช่วงเช้านี้การจราจรในบางพื้นที่อาจติดขัด พื้นผิวการจราจรอาจมีน้ำขังเป็นบางจุด จึงขอประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนที่จะเดินทางให้ปฏิบัติตามกฎจราจรและคำสั่งของเจ้าพนักงานจราจรด้วย อีกทั้งให้วางแผนการเดินทางออกจากบ้าน ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางที่มีการจราจรติดขัด มีน้ำขังบนพื้นผิวถนน

แนะคนกรุง! เช็กจราจร เสาร์-อาทิตย์ ก่อนเดินทาง เหตุอีเวนต์เพียบ

พร้อมกันนี้จึงขอความร่วมมือให้ตรวจเช็กสภาพรถ เครื่องยนต์ ก่อนออกเดินทาง หากเครื่องยนต์ สภาพรถมีปัญหา จะทำให้การจราจรติดขัดมากขึ้นขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับทราบหากจำเป็นจะต้องใช้เส้นทางดังกล่าวควรเตรียมความพร้อมและวางแผนในการเดินทางหากต้องการสอบถามข้อมูลเส้นทางแจ้งอุบัติเหตุจราจร และข้อมูลสภาพจราจรเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) หมายเลขโทรศัพท์ 1197 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ผ่านแอพพลิเคชั่น POLICE I LERT U และWWW.TRAFFICPOLICE.GO.TH

related