svasdssvasds

"วงETC." ซบมิวซิกมูฟฯ ผุด "Lies" ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

"วงETC." ซบมิวซิกมูฟฯ ผุด "Lies" ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ย้ายค่ายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ วง ETC.(อีทีซี) นำโดย 5 สมาชิก หนึ่ง - อภิวัฒน์ พงษ์วาท(ร้องนำ และกลอง), โซ่ - แมนลักษณ์ ทุมกานนท์(คีย์บอร์ด), บี - โสตถินันท์ ไชยลังการณ์(คีย์บอร์ด), มิ้นท์ - ปรชญา รามโยธิน(เบส) และโอเล่ - ไพโรจน์ ธรรมรส(กีต้าร์) ที่ล่าสุดได้เข้าสู่บ้านหลังใหม่อย่าง ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด อย่างเป็นทางการแล้ว

 

งานนี้ก็มีเซอร์ไพรส์มาเอาใจแฟนเพลงกันเพียบ เซอร์ไพรส์แรก ถือฤกษ์ดี วันที่ 1 มีนาคม ปล่อยเพลงใหม่ "Lies" ให้แฟนเพลงได้หายคิดถึงทันที กลับมาในดนตรีช้า-ซึ้งตามสไตล์ และยังได้ ปิง - จิรวัฒน์ ตันตรานนท์(ปิง AM : PM) นักเขียนเพลงคู่ใจ มีผลงานเพลงฮิตของ วงETC.(อีทีซี) มามากมายเช่น เจ็บและชินไปเอง, เธอคือใคร และเจ้าชายนิทรา ซึ่ง หนึ่ง วง ETC.(อีทีซี) ขอร่วมเขียนเนื้อเพลงนี้พร้ อมๆกับทีมของค่ายมิวซิกมูฟฯ อย่าง โอ๊ป เอก ยักษ์ อีกด้วย

"วงETC." ซบมิวซิกมูฟฯ ผุด "Lies" ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

 

ส่วนเซอร์ไพรส์ต่อไป ทางค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส เตรียมโปรเจคใหญ่ๆไว้ต้อนรับเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเปิดตัววงที่จะรวบรวมเพลงหน้าบีของ วง ETC.(อีทีซี) ให้แฟนเพลงตัวจริงได้ใกล้ชิดวงมากขึ้นไปอีกสเต็ป และยังมีโปรเจค Live Session สนุกๆ โดยนำศิลปินชื่อดังมาร้องเพลงฮิตของ วง ETC.(อีทีซี) ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน

 

"วงETC." ซบมิวซิกมูฟฯ ผุด "Lies" ซิงเกิลใหม่สุดพีค!

 

สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอได้ ในเดือนมีนาคมพร้อมกันทุกช่ องทาง และอัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/ MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของ วง ETC.(อีทีซี) ได้ที่ https://www.facebook.com/ etcband/ หรือ อินสตราแกรม : etc_band

related