svasdssvasds

หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน

หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน

EntLab x บ้านสมเด็จฯฟิล์ม เปิดตัวภาพยนตร์ “My Rhythm (มายริทึ่ม)” ภาพยนตร์คอมเมดี้สำหรับคนช่างฝัน

เชื่อว่าทุกคนมีท่วงทำนองและจังหวะชีวิตที่วาดฝันไว้ แต่ความฝันนั้นก็ใช่ว่าจะไปได้ถึงกันทุกคน พบกับเรื่องราวที่แสนจะสับสนปั่นป่วนในรั้วมหาวิทยาลัย กับความฝันของเด็กหนุ่มชื่อ โก้ มือกลองสุดเทพ ที่มีอีโก้สูงทะลุเพดาน เขาฝันว่าสักวันจะโด่งดังแบบวง Bodyslam ที่เป็นเหมือนไอดอลของเขา แต่โก้ดันเป็นโรคประหลาด หลับได้ทุกที่ อยู่ๆ ก็วูบหลับแบบไม่รู้ตัว มันเลยเป็นอุปสรรคกับสิ่งที่โก้ฝัน

วันหนึ่ง โก้ก็พบกับส้ม สาวแบ๊วสดใส ช่างจินตนาการ เพื่อนเก่าสมัยมัธยม ส้มทำให้โก้อยากฟอร์มวงดนตรี โก้เลยเข้าไปอยู่วงเดียวกับ ยอด มือกีต้าร์สุดเนิร์ด จอมป่วน และตุ๋ย มือเบสที่เงียบเป็นเป่าสาก ไม่พูดไม่จา แถมได้รุ่นพี่เด็กซิ่วจอมโหด เรียนยังไงก็ไม่จบสักทีอย่าง โฉด มาเป็นนักร้อง และแล้วเรื่องราว หลับ ฝัน มันส์ ตื่น สุดป่วน จึงเริ่มขึ้น

โก้จะไปถึงฝันที่เขาฝันไว้ไหม แล้วคนอื่นๆ ล่ะ จะไปถึงฝันของตัวเองด้วยหรือไม่?  ติดตามได้ในภาพยนตร์เรื่อง My Rhythm (มายริทึ่ม) ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน

ผลงานของผู้กำกับ รพี พิเชียรภาคย์ ที่ได้พระเอกสุดฮอต คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ปู แบล็คเฮด, ชัช บอดี้สแลม, ณัฏฐ์  เดชะปัญญา, บุญสิตา อินทาปัจ, อติคุณ  อดุลโภคาธร, ประเสริฐสุข เหมทานนท์, เอกชัย เสวตรัมย์ ดูข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ Ent Lab ชม My Rhythm (มายริทึ่ม) พร้อมกัน 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน หนังคอมเมดี้สำหรับคนมีฝัน My Rhythm ทุกคนมีจังหวะฝัน แต่มีกี่คนถึงฝัน

 

related