svasdssvasds

พกกระบอกน้ำกันเถอะ! กระบอกน้ำสูญญากาศช่วยลดโลกร้อนได้

ทุกวันนี้ใคร ๆ ก็หันมารักษ์โลก ด้วยการพกถุงผ้า แก้วน้ำส่วนตัวไปตามสถานที่ต่าง ๆ แต่กระบอกน้ำบางประเภทยังไม่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน กระบอกน้ำสูญญากาศจึงเป็นทางเลือก

พอนึกย้อนไปยังสมัยก่อนตอนเด็ก ๆ ที่หลายคนอาจเคยได้ห่อข้าวใส่ปิ่นโตไปทานที่โรงเรียน เรียกได้ว่าตอนนั้นเราก็เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดขยะพลาสติกของโลกอยู่เหมือนกัน แม้ในวัยเด็กเราจะเริ่มปลูกฝังการพกภาชนะไปยังสถานที่ที่ต้องการแล้ว แต่ในปัจจุบันมันกลับกลายเป็นเรื่องยาก เนื่องจากพอเราโตขึ้น เราก็มีภาระหรือสิ่งต่าง ๆ ให้ทำมากขึ้น รวมไปถึงมีภาชนะพลาสติกอำนวยความสะดวกมากมายอยู่ทุกหนแห่งที่เราไป จนทำให้เราไม่จำเป็นต้องพกภาชนะส่วนตัวไปไหนเลย

พกกระบอกน้ำกันเถอะ กระบอกน้ำสูญญากาศช่วยลดโลกร้อนได้

แต่เพราะวิกฤตภาวะโลกร้อน ทำให้เราต้องกลับมาทำมันอีกครั้ง ในปัจจุบัน การพกแก้วน้ำ ถุงผ้า ขวดน้ำ ไปยังร้านค้าหรือไปตามสถานที่ต่าง ๆ แทบจะกลายเป็นเรื่องปกติของผู้คนทั่วโลกแล้ว เนื่องจากมีการตระหนักถึงการใช้งานอย่างคุ้มค่าของแก้วน้ำขวดน้ำที่สามารถใช้ซ้ำได้ แทนการใช้พลาสติกแบบใช้ครั้งเดียวทิ้ง หรือที่เรียกว่า (Single Use)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การพกแก้วน้ำ ขวดน้ำ หรือภาชนะส่วนตัว จนทำเป็นกิจวัตรประจำวันได้แบบนี้เป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ และเราทุกคนก็ควรทำมันให้เป็นมากกว่าเทรนด์ของการรักษ์โลก เพราะมันช่วยโลกได้จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นภาชนะแบบไหนก็ตาม ถ้าหากมันสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่ายาวนานโดยที่เราไม่ต้องเปลี่ยนใหม่บ่อย ๆ ก็คุ้มมากแล้ว

พกกระบอกน้ำกันเถอะ กระบอกน้ำสูญญากาศช่วยลดโลกร้อนได้

กระบอกน้ำสุญญากาศรักษ์โลก

นอกจากกระบอกน้ำพลาสติกทั่วไปที่สามารถใช้ซ้ำได้นานหลายปี ทุกวันนี้เรามีเทคโนโลยีหลายแบบ ขวกน้ำแก้วน้ำหลากสีสัน หลากการใช้งานแตกต่างกันไป ซึ่งทั้งหมดนี้แน่นอนว่าหากใช้ซ้ำอยากคุ้มค่าจะเกิดประโยชน์ต่อโลกแน่นอน แต่ยังมีอีกนวัตกรรมหนึ่งที่ดีต่อโลกและดีต่อเราด้วย

บางครั้งเรามีแก้วน้ำขวดน้ำพกไปก็จริง แต่บางชนิดไม่สามารถรักษาความเย็นหรือความร้อนของเครื่องดื่มหรืออาหารได้ ดังนั้น กระบอกน้ำสูญญากาศจึงเป็นอีกตัวเลือกที่ดีสำหรับคนชอบทานอาหารหรือเครื่องตอนที่มันกำลังเย็น ๆ หรือร้อน ตลอดเวลา

กระบอกน้ำสูญญากาศ เป็นนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อโลกและผู้บริโภค ให้สามารถรักษาความเย็นและความร้อนของอาหารและเครื่องดื่มให้คงอุณหภูมิที่ดีที่สุดได้ แถมไม่ต้องใช้พลังงานไฟฟ้าด้วย ด้วยเทคโนโลยีส่วนประกอบวัสดุที่ทนทาน มีคุณภาพ น้ำหนักเบา และปลอดภัย แถมรักษ์โลก

เห็นข้อดีแบบนี้ ใครอยากได้กระบอกน้ำสูญญากาศแบบนี้ล่ะก็ Springnews ในคอลัมน์ Keep The World ของนำเสนอ กระบอกน้ำสูญญากาศจากแบรนด์ Zojirushi แบรนด์จากญี่ปุ่นที่เป็นต้นขั้วของการผลิตภาชนะสูญญากาศในประเทศไทยและทั่วโลกมานานกว่า 9 ทศวรรษ หรือ 90 ปี!

กระบอกน้ำแบรนด์โซจิรูชิ นอกจากกระบอกน้ำของแบรนด์นี้จะสีสันน่ารัก ทนทาน ใช้งานได้อย่างมั่นคงหลายปี Zojirushi ยังห่วงใยสุขภาพของผู้บริโภคด้วยการผลิตหม้อหุงข้าวสายสุขภาพมาด้วย และยังมีผลิตภัณฑ์ภาชนะและเครื่องใช้ไฟฟ้าที่น่าสนใจอีกเพียบ สามารถศึกษาหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >>> www.zojirushi.co.th

related