มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ SUSCO BEYOND FAMILY ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในไทย ที่ปีนี้ 2025 ได้จัดงานขอบคุณลูกค้าสุดยิ่งใหญ่ ตอบแทนที่เลือกใช้บริการ BYD SUSCO BEYOND เสมอมา
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในการบริการและช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการลดโลกร้อนด้วยการขับรถไฟฟ้ามากขึ้นแทนรถใช้น้ำมันบนถนนในประเทศไทย และเพื่อแสดงความขอบคุณ BYD SUSCO BEYOND จึงได้จัดงานสุดยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวระบบ Smart Member ให้ลูกค้า BYD โดยเฉพาะ
เพราะโลกร้อน นวัตกรรมลดโลกร้อนจึงผุดขึ้นมาทั่วโลก หนึ่งในนั้นคือรถไฟฟ้า (EV Car) ที่มีคุณสมบัติให้การเดินทางของเราลดคาร์บอน ลดมลพิษทางเสียง (เงียบ) ประหยัดพลังงาน ลดการพึ่งพาน้ำมันจากเชื้อเพลิงฟอสซิล อันเป็นหนึ่งต้นเหตุใหญ่ทำให้โลกร้อนขึ้น
ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รถอีวีได้รับความสนใจจากผู้คน โดยเฉพาะคนไทย ทั้งความเด่นในเรื่องนวัตกรรมที่ล้ำขึ้นและความต้องการที่อยากช่วยให้โลกดีขึ้น นั่นจึงเป็นที่มาของยอดขายที่มากขึ้นด้วย จนทำให้ Susco Beyond ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า BYD ในไทย ต้องจัดงานขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจแบรนด์ BYD & Denza เสมอมา
คุณพงศธร ฉัตรนะรัชต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด เผยว่า การเปิดตัวระบบ BYD Smart Member ในครั้งนี้ จะเป็นการให้บริการบัตรสะสมแต้ม เมื่อลูกค้าเข้าใช้บริการ รวมถึงเติมน้ำมันที่ปั๊ม SUSCO โดยคะแนนที่สะสมจะสามารถนำไปแลกของรางวัลได้อีกมากมาย หรือแลกเป็นบริการในรูปแบบต่าง ๆ ได้ เรียกได้ว่า เป็นบริการแบบ One Stop Service