svasdssvasds

แนะนำหนังน่าดู 5 เรื่อง ต้นปี 2566 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คุณไม่ควรพลาด

แนะนำหนังน่าดู 5 เรื่อง ต้นปี 2566 มีเรื่องอะไรบ้าง ? รวมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะรับชมในโรงภาพยนตร์

ต๋า สปริงนิวส์ มาช่วย สรุปให้ แนะนำหนังน่าดู 5 เรื่อง ต้นปี 2566 มีอะไรบ้าง เรียงตามวันที่เข้าฉายเลย

Ant-Man And TheWasp: Quantumania ตะลุยมิติควอนตัม

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องของ สกอตต์ แลง หรือ Ant-Man ฮีโร่จากการ์ตูนของมาร์เวล ที่ต้องมาเจอกับ KANG จอมวายร้ายในซีรีส์ Loki ตอนแรกก็เป็นคนควบคุมไม่ให้จัดรวาลมัลติเวิร์สมั่วซั่ว แต่แล้วความวุ่นวายก็เกิดขึ้น หลังจากจบซีรีส์ Loki และในเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ? เหล่าฮีโร่จะกู้มัลติเวิร์สกลับมาได้ไหม 15 ก.พ. 2566

Shazam! Fury of the Gods

หนังจากการ์ตูนฝั่ง DC เรื่องราวของ บิลลี่ แบตสัน หลังจากที่ได้พลังพิเศษให้กลายร่างเป็นซูเปอร์ฮีโร่หุ่นล่ำบึ้กชื่อว่า ชาแซม แต่ตัวเขาเองก็อดตั้งคำถามในใจไม่ได้ว่าเขาคู่ควรกับพลังนี้หรือไม่ จนกระทั่งเทพองค์อื่นรู้เข้าและไม่พอใจในพลังที่ไม่คู่ควร ความเกรี้ยวโกรธจึงบังเกิดขึ้น พิสูจน์กันว่าเขาคู่ควรไหม เดือน 16 มีนาคม ปีหน้า

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

John Wick: Chapter 4

เรื่องราวของอดีตมือสังหารรับจ้าง ที่หยามได้แต่ห้ามใครมาแตะหมาที่รัก นำแสดงโดย คีอานู รีฟส์ คือถ้าให้อธิบายสั้น ๆ คือ พี่จอร์น เขาไปทำผิดกฎ ฆ่าบอสตัวร้ายในโซนห้ามฆ่า เลยโดนนมือสั่งหารทั่วโลกตามล่า ซึ่งวิธีเดียวที่เขาจะเอาชีวิตรอดได้คือ ทำลายสภาสูง ที่ออกคำสั่งให้ได้ ความระห่ำ สุดเดือดในภาคนี้จะเป็นอย่างไร ไปพิสูจน์กัน 23 มีนาคมนี้

Guardians of the Galaxy Vol. 3

ตัวอย่างล่าสุดน่าสนใจครับ เปิดมาเนี่ยก็ไม่รู้ว่านี่มันจะเป็นผู้พิทักษ์จริงๆกันได้ไหมนะ ? แต่ที่น่าสนใจคือ ภาคนี้เราอาจได้เห็นปูมหลังของตัวละครต่าง ๆ นอกจาก Star Lord ที่ต้องฆ่าพ่อตัวเองในภาคก่อน และชุดอวกาศสี ๆ นั่นคือภพไหน แถมมีพรายกระซิบบอกว่าอาจได้เห็นตัวละครใหม่ด้วย หาคำตอบได้ 3 พ.ค.

The Little Mermaid

เงือกน้อยแสนสวยจากการ์ตูนสุดฮิตของดีสนีย์ ซึ่งสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือ เงือกน้อยตัวนี้ ได้นักแสดงผิวสีเสียงดี อย่าง ฮัลลี เบลีย์ ด้วย เนื้อเรื่องจะเหมือนที่เราคิดไว้ไหม ติดตามได้ 25 พฤษภาคมนี้


สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครและอ่านรายละเอียดง่ายๆเพียงแค่แอดไลน์ OA @MajorGroup

นอกจากนี้ยังมาสัมผัสประสบการณ์โรงหนัง ScreeX จอกว้าง 270 องศา และ Imax With Laser ประสบการณ์การดูหนังที่ล้ำที่สุดในโลกได้ที่ พรารากอน ซีนีเพลกซ์ สยามพารากอน

related