svasdssvasds

เสรีพิศุทธ์ เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง ศรีสุวรรณ รีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

เสรีพิศุทธ์ เชื่อมีคนอยู่เบื้องหลัง ศรีสุวรรณ รีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แนะตรวจนักร้องท่านอื่นอาจมีพฤติกรรมคล้าย ศรีสุวรรณ ส่วนคดีรีดทรัพย์อธิบดีกรมการข้าวอาจมีตัวการใหญ่อยู่เบื้องหลัง

เรื่องแลกรับเงิน แลกกับการปกปิดคดี ยังไม่จบแค่นี้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ แฉ มีตัวการใหญ่ และ นักร้องทั้งหลายอาจมีพฤติกรรมตบทรัพย์เหมือนศรีสุวรรณ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ คมชัดลึก กรณีคดีตบทรัพย์ที่ คุณศรีสุวรรณ ขู่รีดทรัพย์ อธิบดีกรมการข้าว ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจซ้อนแผน เข้าควบคุมตัว
 

โดยส่วนตัวคุณเสรีพิศุทธ์ มองว่า คดีตบทรัพย์นี้มีตัวการใหญ่อยู่เบื้องหลัง ศรีสุวรรณ แน่นอนมองว่าเป็นปัญหาการเมืองภายในที่มีการเรียกรับเงิน 1.5 ล้านบาท เนื่องจากพอหารตามจำนวนคนออกมาแล้ว เหลือไม่เท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะมีการตรวจสอบต่อไป

รวมถึง อธิบดีกรมการข้าวก็ต้องตรวจสอบด้วย ว่ามีความผิดหรือเปล่า ทำไมถึงยอมที่จ่ายเงินให้กับ กลุ่มคุณศรีสุวรรณ โดยส่วนคุณเสรีพิศุทธ์สงสัยพฤติกรรมของคุณศรีสุวรรณ

 

ตั้งแต่สมัยสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยแล้ว เพราะไม่ได้ปฏิบัติตามจุดประสงค์ของสมาคม ตอนนั้นคุณเสรีพิศุทธ์ให้ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ยื่นหนังสือร้องเรียน อธิบดีกรมการปกครอง นำมาซึ่งการเพิกถอน สมาคมพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย แต่ต่อมา คุณศรีสุวรรณก็มาตั้งสมาคมต่อต้านสภาวะโลกร้อน และก็มีพฤติกรรมที่ไม่เป็นไปตามวัตถุประสงค์ของสมาคมอีก

ส่วนตัวถ้าตัวเองเป็นอธิบดีกรมการปกครองจะไม่มีอนุญาตให้ก่อตั้ง นอกจากคุณศรีสุวรรณแล้ว คุณเสรีพิศุทธ์ยังมองว่านักร้องคนอื่นอาจจะมีพฤติกรรมแบบนี้หรือเปล่า  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

related