svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : สะพัด! บัญชีปาร์ตี้ลิสต์ทำ "ทษช." แตก?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยังคงมีข้อถกเถียงเกี่ยวกับลำดับรายชื่อ ของสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ (party list) พรรคไทยรักษาชาติ ที่มีสมาชิกพรรคที่เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยมีรายชื่อบุคคล ที่คนในแวดวงการเมืองต้องประหลาดใจไม่น้อย ที่แกนนำคนสำคัญบางคน มีรายชื่อรั้งอยู่ในอันดับท้ายๆ ของรายชื่อ มีการจัดลำดับกันอย่างไร? จะเป็นจุดที่ทำให้สมาชิกในพรรคแตกคอกันไหม!! นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ จะมาเล่าถึงรายละเอียดในเรื่องนี้

โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้เปิดเผยว่า ในทางการเมือง การเอาคนร้อยกว่าคนมาจัดเรียงลำดับ ก็จะมีทั้งคนที่เห็นด้วย และคนที่เห็นต่างอยู่แล้วในทุกพรรคโดยเฉพาะในการสมัครบัญชีรายชื่อภายใต้กติกานี้  แต่ตนยืนยันได้ว่า ไม่ได้มีปฏิกริยาที่จะเป็นความแตกร้าว หรือจะบานปลายเป็นความขัดแย้งอื่นๆ ภายในพรรคแต่อย่างใด

ส่วนในกรณีของนายพายัพ ปั้นเกตุ ที่มีการออกจากไลน์กลุ่มไปนั้น ตนเชื่อว่าอาจจะมีเรื่องกระทบความรู้สึกบ้าง แต่คงไม่ได้ถึงกับหันหลังให้พรรคอย่างสิ้นเชิง และเชื่อว่านายพายัพ ปั้นเกตุ จะมองไปข้างหน้า และจะเดินหน้าไปกับทางพรรคอย่างแน่นอน เพราะว่าได้มีการพูดคุยกันแล้ว

ส่วนการจัดลำดับผู้สมัครบัญชีรายชื่อ ตนไม่ได้มีส่วนร่วม ดังนั้นคงจะอธิบายเหตุผล หรือข้อพิจารณาไม่ได้ เพียงแต่ว่า สำหรับพวกตนแล้ว คุณค่าของพวกตนอยู่ที่ประชาชนให้ ทุกคนที่อยู่ในพรรคการเมือง ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของตนเอง แต่เป็นมิตร ดังนั้น คงจะไม่ต้องวัดกันว่าใครอยู่หมายเลขไหน อย่างไร

เลือกตั้ง62 : สะพัด! บัญชีปาร์ตี้ลิสต์ทำ "ทษช." แตก?

สะพัด!...บัญชีปาร์ตี้ลิสต์ทำ ทษช. แตก???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 7 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * สะพัด!...บัญชีปาร์ตี้ลิสต์ทำ ทษช. แตก??? *รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรคไทยรักษาชาติ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

เลือกตั้ง62 : สะพัด! บัญชีปาร์ตี้ลิสต์ทำ "ทษช." แตก?

related