svasdssvasds

"อัยการปรเมศวร์" ลุยไฟ...โดดอุ้ม "ช่อ"

"อัยการปรเมศวร์" ลุยไฟ...โดดอุ้ม "ช่อ"

รองอธิบดีสำนักงานชี้ขาดคดีอัยการสูงสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก มีข้อความว่า ตอนเราเด็กเราก็คิดอย่างเด็ก พอเราโตเราคิดอย่างผู้ใหญ่ ทำไมต้องถอยหลังไปเล่นงาน ตอนเขาเป็นเด็กเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เพื่ออะไร?

นายปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีสำนักงานชี้ขาดคดีอัยการสูงสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ปรเมศวร์ อินทรชุมนุม ถึงกรณี น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคอนาคตใหม่ โพสต์รูปใส่ชุดครุยจุฬาลงกรณ์ กระทำกิริยาในลักษณะที่ไม่เหมาะสมต่อพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 ซึ่งได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องถึงความไม่เหมาะสมจากสังคมโซเชียล และบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคม เมื่อ 9 ปีที่แล้วมีข้อความว่า ตอนเราเด็กเราก็คิดอย่างเด็ก พอเราโตเราคิดอย่างผู้ใหญ่ ทำไมต้องถอยหลังไปเล่นงาน ตอนเขาเป็นเด็กเมื่อ 9 ปีที่แล้ว เพื่ออะไร?

"อัยการปรเมศวร์" ลุยไฟ...โดดอุ้ม "ช่อ"

ไปฟังคำอธิบายและความคิดเห็นเพิ่มเติมจาก คุณปรเมศวร์ อินทรชุมนุม รองอธิบดีสำนักงานชี้ขาดคดีอัยการสูงสุด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

"อัยการปรเมศวร์" ลุยไฟ...โดดอุ้ม "ช่อ"

related