svasdssvasds

ญาติเจ้าสาวโดนชิ่งงานแต่ง เข้าแจ้งความเรียกค่าเสียหายเจ้าบ่าว

ญาติเจ้าสาวโดนชิ่งงานแต่ง เข้าแจ้งความเรียกค่าเสียหายเจ้าบ่าว

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นกระแสฮือฮาของเมื่อวานนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Manow Jutathip Nimnual ไลฟ์สดงานแต่งงานของตัวเอง ที่หอประชุมวัดพิกุลทอง ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี แต่ที่แปลกคือมีเพียงเจ้าสาวที่ขึ้นบนเวที กล่าวขอบคุณแขกผู้มีเกียรติที่มาในงานโดยไม่มีเจ้าบ่าว โดยเธอระบุว่า วันนี้ตนได้ทำหน้าที่เจ้าสาวดีที่สุดแล้วแม้จะไม่มีเจ้าบ่าวมายืนอยู่เคียงข้างก็ตาม อยากขอบคุณพ่อแม่ และทุกคนที่มาร่วมงาน และไม่ทราบมาก่อนว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และหากว่ามีสิ่งใดบกพร่อง ทางเจ้าภาพ ตน และครอบครัว ต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

เรื่องนี้ ทางญาติของเจ้าสาวได้โพสต์ข้อความชี้แจง ผ่านเฟซบุ๊ก ว่า "วันนี้เป็นวันแต่งงานน้องสาว แต่ไม่มีแม้แต่เงาเจ้าบ่าว ไม่มีสินสอด และขบวนขันหมาก ตามที่ตกลงกันไว้ แต่เจ้าสาวคนนี้ก็ทำหน้าที่ของการเป็นเจ้าสาวจนถึงนาทีสุดท้าย ผู้หญิงคนหนึ่งต้องแข็มแข็งยิ้มรับแขก และตอบคำถามทุกคนในงาน ตอบไปร้องไห้ไปทั้งๆ ที่แทบจะยืนไม่อยู่

ญาติเจ้าสาวโดนชิ่งงานแต่ง เข้าแจ้งความเรียกค่าเสียหายเจ้าบ่าว

ล่าสุด ญาติฝ่ายเจ้าสาว ได้เข้าแจ้งความแล้ว เพื่อให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการจัดงานคิดแล้วประมาณ 4 แสนบาท ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้นัดให้ทั้ง 2 มาไกล่เกลี่ยกันในวันที่ 24 ก.ค. นี้ โดยการแต่งงานครั้งนี้ มีการเรียกสินสอดเงิน 2 แสน ทอง 4 บาท เจ้าบ่าวได้ไปสู่ขอฝ่ายหญิงเมื่อวันที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา จากนั้นในช่วงเช้าวานนี้ไม่สามารถติดต่อเจ้าบ่าวได้ มีเพียงญาติที่ติดต่อมาขอลดค่าสินสอดเหลือ 6 หมื่นบาท เนื่องจากหาเงินไม่ทัน โดยทางญาติเจ้าสาวระบุว่า ขอให้เจ้าบ่าวมาร่วมงานก่อน แล้วค่อยมาพูดคุยกัน แต่สุดท้ายฝ่ายเจ้าบ่าวก็หายไปในกลีบเมฆ ไม่ปรากฏตัวในพีธีเช้า และเที่ยง กระทั่งเจ้าสาวต้องขึ้นเวทีขอบคุณแขกแต่เพียงผู้เดียว

related