svasdssvasds

เจ้าหน้าที่เตือน นนท.ไทย อย่าราดน้ำแดงบนหิมะ

เจ้าหน้าที่เตือน นนท.ไทย อย่าราดน้ำแดงบนหิมะ

นักท่องเที่ยวไทยเจอ เจ้าหน้าที่ญี่ปุ่นเตือนหนัก หลังเอาน้ำแดงมาราดบนหิมะ

ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นอีก 1 ประเทศที่คนไทยมักนิยมเดินทางไปท่องเที่ยว และบ่อยครั้งมักถูกคนญี่ปุ่น หรือเจ้าหน้าที่ของญี่ปุ่นตักเตือน เนื่องจากประเพณี วัฒนธรรม ที่แตกต่างกันโดยล่าสุด เจ้าของเฟซบุ๊ก Nick Sa-nga Tangchansiri ได้โพสต์ข้อความลงในกลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น ระบุว่า "ขอความกรุณาคนไทยที่จะมาเล่นสกีที่นี่ เลิกเอาน้ำแดงมาราดหิมะเล่นกันได้แล้ว มีคนไทยโดนเจ้าหน้าที่เตือนแล้วนะครับ อย่าสร้างพฤติกรรมเลียนแบบบ้าๆบอๆอะไรแบบนี้กันเลย แค่คนจีนเต็มสกีรีสอร์ตตอนนี้ก็น่าเบื่อมากแล้ว อย่าให้คนไทยคนอื่นต้องอายเพราะเรื่องแบบนึ้อีกเลย"

จากนั้นก็มีคนในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความเห็นมากมาย หลายคนที่ไม่เชื่อว่าจะมีคนทำแบบนั้น แต่พอไปค้นหาดูในโลกออนไลน์ มีคนเอาน้ำแดงไปราดหิมะจริงๆ และที่ร้ายไปกว่านั้นคือตักกินโชว์กล้องอีกด้วย ซึ่งหลายคนระบุว่าหิมะที่ตกอยู่บนพื้นนั้นก็ใช่ว่าจะสะอาดจนรับประทานได้ ตรงข้ามกันคือมีเชื้อโรค เชื้อไวรัสต่างๆ ที่มองไม่เห็นอยู่มากมาย ซึ่งก็อาจเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

เจ้าหน้าที่เตือน นนท.ไทย อย่าราดน้ำแดงบนหิมะ เจ้าหน้าที่เตือน นนท.ไทย อย่าราดน้ำแดงบนหิมะ เจ้าหน้าที่เตือน นนท.ไทย อย่าราดน้ำแดงบนหิมะ

related