ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th
ปัจจุบันการสั่งสินค้าออนไลน์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยความสะดวกสบายที่ผู้ซื้อไม่ต้องเสียเวลาไปเดินตามหาแหล่งสินค้า จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คนใช้บริการกันมาก แต่ก็มีผลเสียที่เห็นอยู่บ่อยครั้งเมื่อผู้สั่งสินค้าแต่กลับไม่ได้รับของที่สั่งจนเกิดเป็นปัญหา
อย่างกรณีล่าสุดที่เกิดเป็นกระแสดราม่ากับ บริษัท เพาเวอร์บาย (Power Buy) ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ได้มีลูกค้าเป็นจำนวนมากออกมาร้องเรียนผ่านเพจของ Power Buy ถึงกรณีที่สั่งของออนไลน์และให้ตัดเงินจากบัตรไปแล้วแต่กลับไม่ได้ของที่สั่ง ซึ่งบางรายได้ให้รายละเอียดถึงของที่สั่งแต่กลับได้ของไม่ครบ ทั้งยังติงถึงระบบออนไลน์ที่มีปัญหาและการบริการที่ไม่ได้มาตรฐาน
ล่าสุดทีมงาน สปริงนิวส์ ได้สอบถามไปยังผู้ที่เกี่บวข้องของบริษัท เพาเวอร์บาย แต่ยังคงไม่ได้คำตอบและสาเหตุที่แน่ชัดเกี่ยวกับปัญหาดังกล่าว ขณะที่โลกออนไลน์ ยังคงมีการพูดถึงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งลูกค้าหลายรายยังคงรอการชี้แจงจากทาง Power Buy