svasdssvasds

สาวดวงดี รีวิวถูกรางวัลที่ 1 8 ขั้นตอน ต้องทำอย่างไรบ้าง

สาวดวงดี รีวิวถูกรางวัลที่ 1 8 ขั้นตอน ต้องทำอย่างไรบ้าง

หญิงสาวดวงดี ถูกล็อตเตอร์รี่รางวัลที่ 1 ได้ออกมารีวิวว่าเมื่อถูกรางวัลแล้ว ต้องทำอย่างไรบ้าง

สาวดวงดี รีวิวถูกรางวัลที่ 1 8 ขั้นตอน ต้องทำอย่างไรบ้าง

เชื่อว่าใครๆก็อยากจะมีโมเม้นต์ถูกหวยกันบ้าง โดยเฉพาะถูกรางวัลที่ 1 เพราะจะทำให้ชีวิตหลายๆคน กลายเป็นมหาเศรษฐี และวันนี้ในโกลโซเชียลมีการแชร์โพสต์ของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่โชคดี ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 ได้มารีวิวทุกขั้ตอนในการขึ้นเงินรางวัล ต้องทำอย่างไรบ้างมาดูกัน 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Vespa Arale ได้อธิบายขั้นตอนการขึ้นเงินรางวัล หากเราถูกรางวัลที่ 1 เอาไว้อย่างครบถ้วนดังนี้ 

“รีวิว จากประสบการณ์จริงจากประสบการณ์พบว่า ไม่สามารถถามใครได้เลยว่าเมื่อถูกรางวัลที่ 1 แล้วควรทำยังไง เลยขอเล่าเรื่องราวเพื่อให้ทุกคนเตรียมความพร้อมกันคะ ขอให้ทุกคนโชคดี พบเจอเหตุการณ์ที่หัวใจแทบวายที่ถึงจะช็อคแค่ไหนแต่เราก็อยากเจอ เหมือนเราทั้งคู่นะค่า

การนำเรื่องราวมารีวิว  เราไม่ได้ต้องการโอ้อวด เพราะไม่ได้แจ้งนักข่าวตั้งแต่วันแรก และไม่ได้ออกข่าวใดๆ แต่ด้วยอุปสรรคและการไม่มีข้อมูลในการไปขึ้นรางวัลเลย ทำให้คิดว่ารีวิวไว้น่าจะดีเพื่อเป็นข้อมูลและเป็นเรื่องที่น้อยคนจะรู้ สำหรับคนที่มีความฝันและความหวังได้เตรียมพร้อม สำหรับเงินล้านในงวดหน้าน่าค่า”

1.เริ่มจาก การตั้งสติ ควบคุมสติให้ได้55 และเมื่อรู้สึกตัวให้สลักหลังชื่อพร้อมเบอร์โทรหลังลอตเตอรี่ นะคะ อย่าลืม!!

2. ต่อมาไปลงบันทึกข้อความที่โรงพัก เพื่อป้องกันคนเเอบอ้าง และเป็นหลักฐานทางกฏหมาย อย่าลืมข้อนี้ อ้อ แล้วไม่ว่าจะสลักหลังชื่อใคร ก็โปรดไร้ความกังวล เพราะเงินรางวัลที่ได้ คือ สินสมรส นะจ๊ะ

3.แล้วเราจะไปขึ้นรางวัลที่ไหน!!! บางคนว่าขึ้นกรุงไทย บางคนบอกธกส.ก็ได้ เค้าปรับใหม่ แต่ความจริงคือ รางวัลที่1 ต้องขึ้นที่สนามบินน้ำ!!! เท่านั้น ส่วนรางวัลอื่นๆ สามารถขึ้นที่ธนาคารได้จ๊ะ งั้นก็ไม่ช้า จองตั๋ว และไปกันค่า

4.เมื่อเดินทางมา ก็พบว่า!!! เฮ้ยมีการวางรูปแบบการรับรางวัลใหม่ คือต้องจองผ่านระบบ วันนึงรับ 65,000ฉบับ!! ตั้งแต่โควิด... โทรถามใครๆ ก็ไม่มีใครตอบได้ว่ามีคิวแบบไม่ต้องจองมั้ย?? แล้วรางวัลที่1 มีช่องเฉพาะรึปล่าวมีการขึ้นรางวัลแยกจากรางวัลอื่นมั้ย ไม่มีใครตอบได้เลยยยยย งั้นไปคะ!! ไปดูให้เห็นกัน

5.เข้ามาถึง โอ้แม่เจ้า!!! คนนั้งกันแถวยาวเหยียดดดดด เต็มแล้วทั้งโซน ยาวมากกกกก นิ่งกันปายเลยทีนี้! หลังจากสอบถามเจ้าหน้าที่ ก็ทราบว่าไอ้แถววที่อยู่ฝั่งทางเข้า คือแถวของคนที่รับซื้อสลากไปขาย ส่วนห้องขึ้นรางวัลจะอยู่ติดกัน จุดที่นั้งเป็นจุดที่รอคิวเพื่อขึ้นรางวัล แถวที่ขึ้นรางวัล คนไม่ได้เยอะมากนะคะ เมื่อถึงเวลาจะมีเจ้าหน้าที่เรียกขึ้นทีละแถวๆละ 4คน ใช้เวลาไม่นาน

6.มาแล้ว แถวจะค่อยๆร่นมาเรื่อยๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กองสลากคอยบอก จุดนี้ให้เราเตรียมสลาก และบัตรประชาชนไว้นะคะ การขึ้นรางวัลใช้แค่ 2 อย่างนี้เท่านั้น และพบว่า!! สามีเข้าได้คนเดียว...เค้าให้เข้าได้แค่คนที่มาขึ้นรางวัลเท่านั้นนะคะ คนอื่นออกไปรอข้างนอกคะ แต่พอสรุปได้ว่าพอเข้าไปเค้าจะตรวจบัตรประชาชน และให้คิว ในการขึ้นเชค คิวที่ว่าจะต้องจำนะคะ ไม่มีกระดาษให้

7. หลังจากดำเนินการเรียบร้อยใช้เวลาไม่เกิน 20 นาทีเองงง เราจะได้เชค หน้าตาแบบนี้มาโดย กองสลากจะหักภาษี1 เปอเซนต์ แต่ถ้าขึ้นที่ธนาคารจะโดน ภาษี 1.5 นะจ๊ะ แล้วเราไม่ต้องเตรียมเงินมาจ่ายนะเค้าหักจากยอดถูก นอกจากนี้ไม่มีช่องทางพิเศษใดๆในการขึ้นเงินรางวัล ไม่ว่าจะได้รางวัลไหนมา จะไม่มีใครทราบเลยนอกจากเจ้าหน้าที่ๆตีเชค ส่วนเรื่องของมูลนิธิการรับบริจากนู้นนี้ จึงไม่ได้มีเหมือนข่าวลือ นะคะ

8.อ้อ!! ข้ามไปสเตปนึง ตอนเราโดนไล่ออกมา55 ก็ออกมาที่ธนาคารกรุงไทย เพื่อรอคิวสำหรับขึ้นเช็ค ระหว่างรอสามีเข้าไปจัดการรับ ซึ่งแถวยาวมากกกก ต้องต่อคิวดีๆนะคะ เพราะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยเรื่องการแซงคิว และสุดท้าย การรอคิวต่อแถวก็ไม่เป็นผล เพราะเราต้องเปิดบัญชีใหม่!! สามารถแจ้งเจ้าหน้าทีแล้วเข้ามาได้เลยจ๊ะ ในการโอนเงิน ให้โอนผ่านระบบอิเล็คทรอนิคเท่านั้น จะฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย!! ทุกอย่างเสร็จสิ้นนนนน กินข้าว กลับบ้านกัน ทันเวลาพอดี๊ พอดี ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชม.

related