svasdssvasds

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

สมาคม ATTA นำคณะสมาชิก เข้าเยี่ยมชมและอัพเดทข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวเกิดใหม่ภายในสวนนงนุชพัทยา เตรียมจัดนำทัวร์ อสม.มาเที่ยวเมืองพัทยา

ที่สวนนงนุชพัทยา อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี น.ส.พรทิพย์ หิรัญเกตุ อุปนายกสมาคม ATTA นำคณะสมาชิกสมาคมฯ จำนวน 90 คน เข้าเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่เกิดใหม่ภายในสวนนงนุชพัทยา หนึ่งใน 10 สวนที่สวยที่สุดในโลก เพื่อนำไปโปรโมท กับ บริษัททัวร์ต่างๆ โดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา มอบหมายให้นางพัทธนันท์ ขันติสุขพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป สวนนงนุชพัทยาและเจ้าหน้าที่สวนนงนุชพัทยาให้การต้อนรับและให้ข้อมูลแห่งท่องเที่ยวใหม่ของสวน ทั้งนี้คณะสมาคม ATTA ได้เยี่ยมชมสวนเกษตรอินทรีย์ ชมบ้าน 9 อารยธรรม และแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐาน SHA

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

 น.ส.พรทิพย์ หิรัญเกตุ อุปนายกสมาคม ATTA กล่าวว่า สำหรับการนำคณะสมาชิกสมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยาในครั้งนี้ เพื่อศึกษาข้อมูล แหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆที่เกิดขึ้นภายในสวนนงนุช ก่อนนำข้อมูลที่ได้ไปอัพเดทให้บริษัททัวร์ต่าง ๆได้รับทราบว่าพื้นที่พัทยา-ระยองมีผลิตภัณฑ์ที่เกิดขึ้นใหม่อะไรบ้าง โดยเฉพาะที่สวนนงนุชนั้นได้มีการพัฒนาพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ภายในสวนให้กับนักท่องเที่ยวได้สัมผัส ทั้งสวนลอยฟ้า หุบเขาไดโนเสาร์ และสวนหินซึ่งมีความโดดเด่นเป็นสวนที่สวยติดอันดับหนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก อีกทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับมาตรฐานSHA เป็นแห่งแรกในพัทยา

สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว สมาคม ATTA เข้าเยี่ยมชมสวนนงนุชพัทยา โปรโมทแหล่งท่องเที่ยว

 โดยหลังจากนี้จะนำข้อมูลที่ได้ไปอัพเดทโปรดัก ซึ่งในขณะนี้ทางสมาคม ATTA ได้มีการจัดทำเรื่องการนำเที่ยวให้กับ กลุ่ม อสม.ในโครงการทัวร์ปันสุข ซึ่งมีแนวโน้มจะจัดโปรแกรมนำกลุ่ม อสม.มาท่องเที่ยวที่พัทยาต่อไป

related