svasdssvasds

มายังไง! "บิ๊กอ๊อด" รับ "ทีมบรูไน" สนร่วมโม่แข้งไทยลีก แต่ยังไม่เคยติดต่อมา

มายังไง! "บิ๊กอ๊อด" รับ "ทีมบรูไน" สนร่วมโม่แข้งไทยลีก แต่ยังไม่เคยติดต่อมา

พลตำรวจเอก ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ยอมรับมีทีมจาก ประเทศบรูไน เคยสนใจทีมจะเข้าร่วมการแข่งขัน ฟุตบอลไทยลีก จริงแต่ยังไม่เคยติดต่อเข้ามาเพื่อพูดคุยรายละเอียดแต่อย่างใด

หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าการประชุมทีมไทยลีก ในวันที่ 19 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ จะมีวาระการประชุมที่จะพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการที่จะมีทีมจาก ประเทศบรูไน เข้ามาร่วมทำการแข่งขันในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้า โดยทีมจากบรูไน มีข้อเสนอที่น่าสนใจ อาทิ ซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดฟุตบอลไทยลีกไปยังประเทศบรูไน ขณะที่การเดินทางไปแข่งขันที่ประเทศบรูไน ทางทีมบรูไนจะรับผิดชอบค่าเดินทาง ตั๋วเครื่องบิน ค่าที่พักให้ทั้งหมด เพื่อแลกกับการเข้าร่วมโม่แข้งในลีกสูงสุดของ ไทย

ล่าสุด ทีมข่าวสปริงนิวส์ ได้ติดต่อไปยัง พลตำรวจเอก ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวซึ่งก้ได้รับการเปิดเผยว่า "ในวันที่ 19 ที่จะถึงนี้ ก็เป็นการประชุมกันทั่วไปตามปกติ เรื่องทีมจาก บรูไน เท่าที่ทราบไม่น่าจะมีการพูดคุยกัน ผมก็งงว่ากระแสข่าวนี้มาจากไหนจริงอยู่ที่ว่าก่อนหน้านี้ประมาณปีที่แล้ว ทีมจาก บรูไน ให้ความสนใจอยากจะมาแข่งในไทยลีก จริงแต่ก็นานมาแล้วก็ยังไม่เห็นมีการติดต่อมาแต่อย่างใด ตอนนี้ผมก็ยังยืนยันว่าจำนวนทีมใน ไทยลีก ยังคงเป็นไปตามเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด" ประมุขบอลไทย กล่าว

related