svasdssvasds

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

มาดูกันว่าของน่าซื้อเก็บไว้ช่วงล็อกดาวน์มีอะไรบ้าง? ดูจากรายงานสถานการณ์โควิด-19 ที่กลับขึ้นมาเป็นประเด็นให้ถูดพูดถึงเมื่อมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีกครั้ง เราอาจเข้าสู่ภาวะ ล็อกดาวน์ เร็วๆนี้ก็เป็นได้ แต่การปิดเมืองประเทศครั้งนี้ อาจไม่เลวร้ายเท่าครั้งก่อน เพราะเราผ่านการเรียนรู้ มีบทเรียนให้ทบทวนและนำมาปรับใช้ เช่นการเตรียมตัวหาซื้อสิ่งที่จำเป็นมาเก็บไว้ก่อนแต่ที่สำคัญต้องไม่กักตุน และมีน้ำใจแบ่งปันส่วนรวม

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

 

หน้ากากอนามัย

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

ยังคงเป็นของจำเป็นที่คุณควรมีติดตัวไว้ หรือมีติดบ้านไว้สัก 1-2 กล่อง หน้ากากอนามัยก็ยังคงเป็นสิ่งที่สำคัญในเตรียมตัวสู่การล็อกดาวน์ คุณควรป้องกันตัวเองไว้ก่อน ด้วยการสวมหน้ากากเมื่อออกจากบ้าน หรือเมื่อจำต้องไปยังสถานที่ที่ผู้คนแออัดและต้องอยู่ในระยะประชัดชิด ยิ่งตอนนี้ราคาหน้ากากอนามัยหลายๆ แบบกำลังถูกและหาซื้อได้ง่ายมากๆ

 

สเปรย์ แอลกอฮอล์

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

ลองหาซื้อขวดเล็กๆ พกในกระเป๋าน่าจะเป็นสิ่งทีเรียกว่าอุ่นใจมากขึ้น และลองหาแบบขวดใหญ่วางไว้เพื่อทุกคนในบ้านก็จะช่วยให้ห่างไกลจากเชื้อโรคได้ เพราะมือเราเป็นอวัยวะที่สัมผัสทุกอย่างรอบตัวตลอดเวลา มือคุณอยู่ในภาวะเสี่ยงที่จะทำให้คุณเป็นสิว ติดเชื้อ หรือแม้แต่นำพาเชื้อโรคอื่นๆ เข้าสู่ร่างกายได้ด้วยมือของคุณเอง ดังนั้นพกสเปรย์แอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้นอย่างน้อย 70-75% สามารถฆ่าเชื้อโรคได้จริงไว้จะดีกว่า

 

อุปกรณ์กีฬา

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

หากต้องอยู่บ้านกันยาวๆ จริงๆ ละก็ ครั้งนี้คุณควรเตรียมอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายไว้บ้าง ทั้งช่วยให้คุณแข็งแรง และแก้เบื่อได้พร้อมๆ กัน อาจจะหาซื้อของง่ายต่อการใช้งานอย่าง ดัมเบล เสื่อโยคะ ลูกฟุตบอล แถมซื้อง่ายตามร้านออนไลน์ก็มาส่งถึงบ้านด้วย

 

อาหารแห้ง

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

ไม่ต้องถึงขั้นกักตุนแค่มีไว้ให้อุ่นใจก็พอ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั้งหลาย สุดยอดอาหารหาง่าย และราคาไม่แพง ที่คุณสามารถหาซื้อมาเก็บไว้ แม้จะล็อคดาวน์หรือไม่ก็ตามเราสามารถมีเก็บไว้ที่บ้านได้เสมอ อีกทั้งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังมีหลายยี่ห้อให้เลือก ให้คุณไม่เบื่อจำเจในการอยู่บ้านช่วงล็อกดาวน์ อีกด้วย

 

ประกันโควิด

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์
และสิ่งที่เราขอแนะนำให้คุณควรซื้อเก็บไว้ นั้นก็คือ ประกันสุขภาพ ซึ่งตอนนี้มีประกันประเภทคุ้มครองโรคโควิด-19 โดยตรง มีหลายแผนประกันให้คุณเลือก การคุ้มครองแบบเหมาจ่าย ครั้งเดียวจบ โดยมีการให้เงินก้อนเมื่อตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19" ตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ หรือ และ การให้ความคุ้มครองแบบต่อเนื่อง โดยหลังจากตรวจพบว่าเป็น "โควิด-19" จะมีค่ารักษาพยาบาล มีการชดเชยรายได้ หรือมีการจ่ายเงินในกรณีที่มีอาการโคม่าจากโรคโควิด-19 ทั้งนี้แต่ละกรมธรรม์จะมีเงื่อนไขแตกต่างกันออกไป

ชาวแฟนบอลไม่มีหวั่นแม้วันล็อกดาวน์

ใครที่เคยซื้อไว้เมื่อต้นปี อย่าลืมตรวจเช็ควันสิ้นสุดความคุ้มครอง เพราะอาจจะกำลังสิ้นสุดลงในไม่กี่เดือนข้างหน้า และการซื้อประกันโควิดนั้นก็มีเบี้ยประกันที่ราคาไม่สูง อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกซื้อได้ถึง 2 กรมธรรม์ต่อบุคคลอีกด้วย


 

ขอบคุณภาพจาก :

photo created by ijeab - freepik

photo created by jcomp - freepik

photo created by rawpixel.com

photo created by freepik - freepik

photo created by prostooleh - freepik

related