svasdssvasds

เลขเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ควรเปลี่ยน เลขแห่งความโชคร้าย และการถูกหักหลัง

เลขเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ควรเปลี่ยน เลขแห่งความโชคร้าย และการถูกหักหลัง

ศาสตร์พลังงานตัวเลขที่รายล้อมตัวเรามีความสำคัญอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ ตัวเลขสามารถส่งพลังให้เราได้ทั้งบวกและลบ ฉะนั้นเราจึงควรพิถีพิถันในการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับตัวเราและอาชีพ

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านศาสตร์พลังงานตัวเลข กล่าวถึงเลขเบอร์โทรศัพท์มือถือที่ควรเปลี่ยน เพราะเป็นเลขแห่งความโชคร้าย ถูกโกง ถูกหักหลัง ชีวิตขึ้นสุด ดิ่งสุด คือเลข 18 81

การเก็บสถิติศาสตร์พลังตัวเลขจาก Cast Study พบว่า ผู้ที่ใช้เลข 18 81 เจอประสบการณ์ทั้งโดนเพื่อนหักหลังแย่งแฟน โดนหักหลังด้านธุรกิจ เจ็บช้ำแทบกระอักเลือดในบางราย และภายหลังเมื่อได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ชีวิตก็ดีขึ้นไม่ถูกโกงถูกหักหลังอีก

88 เลขรวย เลขมงคล จริงหรือ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

อยากจับ เงินก้อน ต้องใช้เลขนี้ โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

เลขมงคล พิชิตยอดขาย โดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์

18 81 หมายเลขคู่นี้ บ่งบอกถึง ความใจกล้า เผด็จการ นักเลง ไม่กลัวใคร กล้าแสดงความคิดเห็น ถือคติยอมหักไม่ยอมงอ เจ้าอารมณ์ ขี้หงุดหงิด บ้าพลัง มีพละกำลังมาก หลงตัวเอง อาจถูกเป่าหูได้ง่าย ครั้นพูดเหตุผลก็ฟังไม่รู้เรื่อง มักคิดการใหญ่ มีความทะเยอทะยานสูง อยากเป็นจุดเด่นในสังคม ชอบวางตัวเหนือผู้อื่น

คนที่มีพฤติกรรมข้างต้น ต่อหน้าอาจดูมีคนนับหน้าถือตา เคารพนอบน้อม แต่ลับหลัง คนรอบตัวอาจเบื่อหน่าย แอบนินทาแบบไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นให้ระวังการถูกโกง ถูกหักหลัง ทำคุณคนไม่ขึ้น ถูกอิจฉาริษยา ควรหลีกเลี่ยงการทะเลาะวิวาท เพราะมันอาจไม่จบง่ายๆ อาจเกิดเหตุการณ์แบบไม่คาดคิดเสมอ ชีวิตไม่แน่นอน เวลาขึ้นก็ขึ้นสุด เวลาลงก็ดิ่งลงเหวสุดเช่นกัน และที่ต้องระวังมากๆ ก็คือการถูกโกงในธุรกิจ

เลข 18 และ 81 โดดเด่นที่สุดคือ การถูกโกง และถูกหักหลัง

คนที่ใช้เลขนี้อาจไม่ได้เจอทุกคน แต่ส่วนใหญ่เจอ ทำคุณกับคนไม่ขึ้น ทำดีกับเขาแต่เขาไม่ดีกับเรา ให้ใจเขาไป ให้เงินเขายืม แต่เขากลับทำร้ายเรากลับมา มันเป็นพลังแห่งการหักหลัง เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด

สำหรับในเรื่องของธุรกิจต้องระวังให้มาก เพราะการที่ถูกหักหลังถูกแกล้งด้วยเรื่องส่วนตัวมันไม่หมดตัว แต่กับการที่โดนหักหลังเรื่องธุรกิจมันถึงขั้นล้มหมดตัว นำพามาซึ่งปัญหาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการเงิน ปัญหาด้านครอบครัว ปัญหาสภาวะจิตใจที่เกิดความเครียดจากการถูกโกง
 

เลขเบอร์โทรศัพท์มือถือ

เลข 18 81 พึงสังเกตให้ดีว่า เราอาจเป็นเหยื่อที่โดนโกง หรือคนที่ใช้เลขนี้กำลังเป็นผู้โกง ในทางกลับกันพลังเลขตัวนี้คือ เป็นคนที่ถูกโกงก็ได้ หรือเป็นคนที่ไปโกงคนอื่นก็ได้ การที่จะชั่งน้ำหนักว่า ใครจะเป็นคนโดนโกงหรือเป็นคนโกงคนอื่น จะต้องมาดูที่ตัวเลขเสีย ตัวเลขอ่อนแอนั้นอยู่ในตัวคนนั้นด้วยหรือเปล่า  ถ้าตัวเลขอยู่ในตัวคนนั้นเยอะ คนนั้นจะเป็นคนโดนโกง

สรุปคือ เลขนี้นำพามาซึ่งความโชคร้าย และโดนหักหลัง มีปัญหาทะเลาะกัน และหากมีเบิ้ล 181 ยิ่งเพิ่มความร้ายทำลายจิตใจพอควร ใครที่เคยใช้เลขนี้บอกเลยว่า หลอน แต่เราสามารถเรียนรู้และแก้ไขได้ ขอให้ทุกคนพยายามลุกขึ้นสู้ ส่วนหนึ่งของพลังตัวเลขจะทำให้เราดีขึ้น หากใครมีเลขนี้อยู่ในเบอร์โทรศัพท์มือถือ อาจารย์นิติกฤตย์ ขอแนะนำหนทางที่ดีที่สุดว่าควรเลิกใช้เลขนี้เสีย เปลี่ยนเบอร์ใหม่ดีกว่า และอย่าเชื่อจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง 

ผู้ที่สนใจเรื่องศาสตร์พลังตัวเลข สามารถอ่านความรู้เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก nitikrit159 หรือ decoderchannel