svasdssvasds

sex education season 3 ซีรีส์ฝรั่งตีแผ่ "เพศศึกษา" ดูผ่าน Netflix

sex education season 3 ซีรีส์ฝรั่งตีแผ่ "เพศศึกษา" ดูผ่าน Netflix

sex education season 3 ซีรีส์ฝรั่งตีแผ่ "เพศศึกษา" ด้วยคอนเซ็ปต์การพูดคุยเรื่องลับๆแบบตรงไปตรงมา ตัวหนังแม้จะมีภาพหวือหวาถึงขั้นเห็นทุกซอกมุมแต่กลับดูไม่ลามกอนาจาร พร้อมเปลี่ยนมายเซ็ทเดิมเรื่องเพศให้วัยรุ่นมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้มากขึ้น

sex education season 3 ดูหนังออนไลน์

เรื่องย่อ sex education season หลักสูตรเร่งรัก เป็นซีรีย์ทาง Netflix ที่เดินเรื่องโดย โอทิส มิลเบิร์น หนุ่มน้อยวัยไฮสคูล ที่ภาพลักษณ์เป็นเด็กเรียนโคตรติ๋มแต่กลับมีปัญหาเรื่องการสำเร็จความใคร่ และด้วยความที่มีแม่เป็นนักบำบัดเกี่ยวกับเรื่องเพศ ความร้อนลุ่มหัวใจจากฮอร์โมนวัยรุ่นที่กำลังพลุ่งพล่านย่อมส่งผลต่อวิธีการรับมือ และส่งต่อแนวคิดไปยังวัยรุ่นทั่วโลก

ต่อมาโอทิสจับพลัดจับผลูได้ไปปรึกษาปัญหาเรื่องเซ็กส์กับ เมฟ ไวลีย์ สาวเปรี้ยวของโรงเรียน ซึ่งเธอได้ให้คำแนะนำสุดเจ๋งจนนำไปสู่การเปิดคลินิครับปรึกษาปัญหาเรื่องเพศ ซึ่งนั่นแหละคือที่มาของความน่าสนใจของ sex education season แต่ละ EP ว่าจะส่งต่อแนวทางการแก้ปัญหาแบบตรงไปตรงมาไปสู่ผู้ชมได้อย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

sex education season 3 netflix

สำหรับ sex education season 3 ซีรีส์ Netflix ที่เพิ่งจบไป แม้จะลดโทนความหวือหวา หรือเซ็กซี่ออกไปกว่าครึ่ง แต่เนื้อหากลับแสดงออกถึงการเติบโตของตัวละคร การเข้าใจในความสัมพันธ์ เรื่องเซ็กส์ที่ดูจะโตขึ้นตามวัยของตัวละคร รวมถึงปัญหาการเรียนการสอนที่ถูกจัดระเบียบเรื่องเพศศึกษาจนถูกมองว่าล้าหลัง และไม่เกิดประโยชน์

ดูซีรีส์ sex education season 3

sex education season 3 เปิดหัวมาด้วยปัญหาความสัมพันธ์ส่วนตัวของ เมฟ และโอทิส กลับกันฝ่ายชายก็ชุลมุนกับโอลารักครั้งเก่า รวมถึงความรักสุดเร่าร้อนของโอทิสกับ "รูบี้" (Mimi Keene) ที่กลายเป็นฉากจำของซีซั่น 3 ไปซะอย่างนั้น

sex education season 3 ซีรีส์ฝรั่งตีแผ่ "เพศศึกษา" ดูผ่าน Netflix

นอกจากนี้นักแสดงมากฝีมือจากซีซั่น 1 และ 2 ยังอยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น เอซา บัตเตอร์ฟีลด์, เอ็มมา แมคคีย์, จิลเลียน แอนเดอร์สัน, นคูตี กัตวา, เอมี กิบบส์, แพทริเซีย อัลลิสัน หรือ คอนเนอร์ สวินเดลลส์ เชื่อเถอะว่า sex education season 3 คือซีรีย์ Netflix ที่ให้อะไรมากกว่าความบันเทิง โดยเฉพาะเรื่องเพศศึกษา (ในบ้านเรา) ที่ถูกตั้งคำถามมาหลายปีว่าควรปรับปรุงหลักสูตรให้ตรงไปตรงมาได้แล้วหรือยัง?

 

 

Cr. Netflix Thailand

 

related